Link Sopcast Việt Nam vs Malaysia, 19:45 ngày 11/12/2018: AFF Cup 2018

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast trận cầu chung kết lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam trong khuôn khổ chung kết lượt đi AFF Cup 2018, 19h45, 11/12/2018.

Sau 10 năm, đội tuyển Việt Nam lại lọt vào một trận chung kết AFF Cup. Năm 2008, chúng ta đã nâng cao chức vô địch tại Mỹ Đình, chúng ta sẽ lại có cơ hội nâng cao chiếc cúp lần thứ 2 trong lịch sử. Cũng đã tròn 10 năm, người hâm mộ mới được sống trong cảm xúc nín thở chờ đợi vinh quang của đội nhà. Tối nay, trận cầu tâm điểm được người hâm mộ bóng đá Việt chờ đợi nhất sẽ diễn ra, người Malay sẽ so tài cùng chúng ta tại Bukit Jalin. Trong 2 cuộc chạm trán gần nhất tại sân đấu này, chúng ta đã toàn thắng,  cộng với phong độ đang cao của toàn đội hiện nay, người hâm mộ đang vô cùng tin tưởng ông Park Hang Seo và các học trò của mình sẽ đem về chiến thắng cho các cổ động viên nước nhà.

Malaysia hiện giờ không phải là một đối thủ dễ chịu như ở vòng bảng nữa. Người  Mã hiện vô cùng khó đoán, càng vào sâu trong giải thì họ lại chơi ngày càng tiến bộ, cứ nhìn bài học Thái Lan cũng đủ hiểu để chúng ta không được phép xem nhẹ họ. Chính Malaysia cũng từng dạy cho đội tuyển Việt Nam bài học về sự khinh địch và chủ quan. Bi kịch của kỳ AFF Cup năm 2014 đang nhắc nhở chúng ta. Tuyển Việt Nam thắng 2-1 ngay tại sân vận động Bukit Jallin nhưng về đến sân vận nhà Mỹ Đình, người Mã thắng ngược lại với tỷ số bi kịch 4-2. Đó vẫn là trận đấu, một thảm kịch và những ai yêu bóng đá Việt không thể nào xóa nhòa trong ký ức.

Đội hình hiện nay đã không còn là đội hình của 4 năm trước, huấn luyện viên Park Hang Seo đã biến đội tuyển Việt Nam đang là đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải. Chúng ta mới để thua 1 bàn thắng tính đến lúc này, nhưng người Mã đang tiến bộ từng giờ, tính chất quan trọng của trận chung kết rất dễ khiến tâm lý các cầu thủ trẻ của Việt Nam bị dao động và sai lầm hoàn toàn có thể xảy ra. Hi vọng thầy Park chuẩn bị công tác tư tưởng thật tốt cho các cầu thủ trong trận cầu này. Nếu như thắng, về đến sân Mỹ Đính sẽ là điểm tựa vô cùng lớn cho chúng ta.

Những Hồng Duy, Công Phượng. Xuân Trường, Huy Hùng,…đang sẵn sàng và sung sức hơn bao gờ hết. Trong khi đó đội bạn đang có thông tin rằng họ sẽ mất 2 trụ cột trong trận đấu này đó là Tulala và Safari. Dường như mọi thứ đang ủng hộ đoàn quân “áo đỏ sao vàng”. Một thế trận chắc chắn, phòng ngự phản công có lẽ sẽ là miếng đánh mà ông Park Hang Seo áp dụng cho các học trò cưng của mình. Trận đấu sẽ được link sopcast bóng đá đầy đủ phục vụ tới người hâm mộ.

 

 

Bình luận bài viết