Link Sopcast Borussia Dortmund vs Shalker 04, 21h30, 8/12/2018, Bundesliga

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 15:25
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast trận cầu tâm điểm vòng 14 giải vô địch quốc gia Đức- Bundesliga giữa Borussia Dortmund vs Shalker 04 ngày 8/12/2018, 21h30 pm.

Link Sopcast của trận cầu tâm điểm này sẽ được gửi đến quý độc giả trước 20 phút khi trận đấu khởi tranh. Trong quá trình Update Link có thể sẽ gặp sự cố về chậm trễ thời gian, rất mong quý độc giả vui lòng bỏ qua.

Chưa bao giờ một Borussia Dortmund lại có nhiều cơ hội vô địch Bundesliga như trong mùa giải năm nay và chưa bao giờ trong suốt hơn 10 năm qua, đội bóng vùng Rhur lại ở vị thế cửa trên so với đối thủ truyền kiếp của họ là Bayern Munich lớn đến như vậy. Cũng chưa bap giờ đối thủ của họ tối nay Shalker 04 sau gần một nửa chặng đường của mùa giải lại đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bang xếp hang Bundesliga, họ đnag nơm nớp lo sợ viễn cảnh cuối mùa bóng sẽ phải đấu tranh cho một vị trí chống xuống hạng. Trận cầu đêm nay phần nhiều sẽ định đoạt vị thế của Shalker 04, bởi chỉ cần một  thất bại trên sân Signal Iduna Park là đủ để cho “Hoàng Đế xanh” bị các đối thủ phía đáy bảng xếp hạng kéo xuống vị trí nguy hiểm. Nên biết rằng Shalker 04 lúc này sau 14 vòng đấu đang chỉ có được vỏn vẹn 12 điểm, họ chỉ hơn được nhóm đang ở vị trí xuống hạng vỏn vẹn có hơn 3 điểm. 

Việc phải đến làm khách trên sân của Dortmund đang có phong đọ hủy diệt tại Bundesliga năm nay không khác gì một bị kịch đối với Shalker. Cần biết rằng chỉ sau 13 vòng đấu, đội bóng áo vàng-đen đã nã đến hơn 34 bàn thắng vào lưới các đối thủ. Đến một Bayern được đánh giá cao hơn về đội hình cũng từng phải nếm chịu thất bại ngược dòng cay đắng 3-2 trước Dortmund. Đội hình của đội bóng áo vàng- đen mùa giải này cũng khá chất lượng, Marco Reus đã ít bị chấn thương hơn và ra sân thi đấu khá thường xuyên, tài năng trẻ Pusillic đang ngày càng chứng minh được giá trị của mình.  Tân binh Axel Witsel cũng cho thấy sự chắc chắn nới tuyến giữa khi anh phối hợp khá tốt với Jose Sancho. Mario Gotze cũng đang dần tìm lại đẳng cấp vốn có khi xưa. Nhìn chung Dortmund giờ đây là một tập thể với lối chơi gắn kết, Gengenpressing giờ đây đang trở thành một biến thể vô cùng khác. Dortmund thực sự chơi khá cân bằng ở các tuyến.

Trận Derby đêm nay sẽ lại là một cuộc chiến rất căng thẳng của vùng Rhur được trực tiếp tại link sopcast bóng đá. Nhưng nhìn chung Dortmund nhỉnh hơn so với Shalker ở mọi thông số, kể cả chiều sâu đội hình. Phần lớn các cuộc đối đầu giữa hai đội, Dortmund luôn là đội có tỷ lệ thắng ưu thế hơn so với các cầu thủ Shalker 04.

 

 

Bình luận bài viết