Link Sopcast, Acestream Man City vs Everton, 19h30 ngày 15/12: Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Man City vs Everton, 19h30 ngày 15/12: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 17 – Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Man City đang rất cần 1 chiến thắng để hi vọng lấy lại ngôi đầu bảng từ tay của Liverpool. Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, nửa xanh thành Manchester đã nhận thất bại đầu tiên tại Premier League mùa giải 2018 – 2019, sau khi gục ngã trước Câu lạc bộ Chelsea. Chỉ với 1 cú xảy chân, Man City đã bị Liverpool vượt mặt trên bảng xếp hạng và bị những đội bóng đứng sau là Tottenham, Chelsea vs Arsenal thu hẹp khoảng cách. Đây là giai đoạn rất khó khăn đối với những ông lớn tại Ngoại hạng Anh khi lịch thi đấu dày đặc khiến các trụ cột không có được thể trạng tốt nhất.

Đối vớ Man City họ phải chinh chiến ở 4 đấu trường là: UEFA Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup và League Cup. Điều này sẽ khiến họ phải xoay tua đội hình một cách chóng mặt và chỉ cần chút tính toán sai sẽ lập tức nhận hậu quả.

Về phía Everton, họ đang duy trì được phong độ khá tốt khi đứng giữa bảng xếp hạng vào lúc này. Mục tiêu của Everton sẽ là tấm vé tham dự Cúp Châu Âu vào mùa giải sau. Để làm được điều này, họ cần cố gắng nhiều hơn nữa và đánh bại Man City sẽ củng cố thêm cơ hội của họ. Man City vs Everton đã gặp nhau 168 trận, Man City thắng 64, hòa 44, thua 60. Trên sân nhà, Man City thắng 45, hòa 21, thua 18.

Trận đấu giữa Man City vs Everton, sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 (cùng giờ với trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia). Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast trận đấu này đến với quý độc giả. Để có được những link sopcast của các trận đấu hay trong ngày 15/12, bạn hãy truy cập vào link sopcast hôm nay trên Bongda365. Man City vs Everton đều sở hữu lượng fan lớn tại Việt Nam nên các trận đấu của 2 đội bóng này đều được Bongda365 cung cấp link sopcast.

Trận đấu này, Man City sẽ phải thi đấu mà nhiều khả năng không có được sự phục vụ của David Silva, Benjamin Mendy, Eliaquim Mangala, Kevin de Bruyne, Sergio Agüero, Fernandinho (do chấn thương). Đây là tổn thất rất lớn của Man Xanh trong bối cảnh giai đoạn lượt đi đang đến hồi kết.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man City (4-3-3): Ederson; Otamendi, Laporte, Walker, Delph; Guendogan, B. Silva, Foden; Sterling, Sane, Jesus.

Everton (4-2-3-1): Pickford; Mina, Keane, Digne, Coleman; Gueye, Gomes; Sigurðsson, Walcott, Bernard; Richarlison.

 

 

 

Bình luận bài viết