Link Sopcast Huesca vs Real Madrid, 22h15, ngày 9/12/2018

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast trận cầu trong khuôn khổ vòng 15 La Liga giữa Huesca vs Real Madrid với chất lượng siêu mượt.

Real Madrid gặp rất nhiều thuận lợi ở vòng đấu này khi chỉ phải làm khách  trên sân của đội bóng đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bang xếp hạng là Huesca. Chắc chắn mục tiêu 3 điểm hoàn toàn trong khả năng của huấn luyện viên Solari và các học trò của ông.

Real Madird đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của La Liga, dưới triều đại của huấn luyện viên Solari Los Blancos đang có dấu hiệu hồi sinh một cách mạnh mẽ. Trong 8 trận đấu gần nhất, “kền kền trắng” toàn thắng và chỉ để thua duy nhất một trận trước đối thủ dưới cơ Eibar- nhưng các Madridsita cho rằng đó chỉ là một tai nạn không đáng có.

Hàng công của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha dù không có được trạng thái tốt nhất nhưng họ cũng đang phần nào vơi đi nỗi nhớ Ronaldo, Karim Benzema đang là tiền đạo duy nhất trên hàng công của đội bóng. Anh cũng đang có hiệu suất làm bàn tốt nhất với 9 bàn thắng. Gareth Bale là một cầu thủ quan trọng dù cho vẫn chưa thể thay thế xứng đáng vị trí mà người đàn anh Ronaldo để lại. Bên cạnh đó những tài năng như Asensio, Isco và đặc biệt là cầu thủ chạy cánh Lucas Vasquez đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Có thể Lucas sẽ ra sân thi đấu chính thức và trở thành tâm điểm trong những pha lên bóng của “kền kền trắng” tối nay. 

Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của huấn luyện viên Solari chen chân vào vị trí trong Top 4 và tiếp tục nuôi cơ hội cạnh tranh chức vô địch cùng với Barcelona và Atletico Madrid. Nên nhớ rằng Deportivo Alaves đã để thua trước Aletico Madrid trong trận đấu gần nhất. Real Madrid hoàn toàn có cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Sức mạnh của Real Madrid đương nhiên năm ở khả năng khai thác tấn công ở hai cánh.

Tròng trận đấu gặp một đối thủ nhược tiểu như Huesca, một vài trụ cột có lẽ sẽ được cho nghỉ ngơi. Asensio, Reguilon hay Ordizola sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn.  3 điểm sẽ có khả năng không thể rời khỏi tầm tay của Los Blancos.

Còn đối với Huesca , đội bóng này sau 14 vòng đấu chỉ có được 7 điểm. Ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Việc phải gặp một “ông kẹ” như Real ở vòng đấu này rõ ràng là một cơn ác mộng cho đội bóng mới lên hạng. Để thua trong trận đấu này, Huesca sẽ tiếp tục lún sâu trên bảng xếp hạng và cực kỳ vất vả trong cuộc chiến trụ hạng.

Huesca cũng không có mấy cầu thủ nổi trội trong đội hình. Đôi bóng này chỉ là đội bóng địa phương, một địa phương có dân số thuộc dòng thâấp nhất Tây Ban Nha. Các cầu thủ của họ bên cạnh bóng đá còn phải làm nhiề nghề khác để kiếm sống. Vì vậy, tính chuyên nghiệp sẽ không thể nào bằng được với Real Madrid.

Link Sopcast của trận cầu này sẽ có trên chuyên mục Link Sopcast của Bongda365. Chúng tôi sẽ cập nhật đến quý độc giả đường Link trước 20 phút khi trận đấu bắt đầu.

 

 

Bình luận bài viết