Link Sopcast, Acestream Wolverhampton vs Liverpool, 22/12, 3h00- Cúp Liên Đoàn Anh

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast trận đấu trong khuôn khổ Cúp Liên Đoàn Anh giữa Wolverhampton vs Liverpool vào lúc 3h ngày 22/12/2018.

Những trận cầu đáng chú ý nhất của cúp Liên Đoàn Anh sẽ có trên link Sopcast của Bongda365.

Mặc dù Wolverhampton vẫn khá ấn tượng, nhưng có vẻ họ không đủ ấn tượng để có một kết quả tốt  trước Liverpool hùng mạnh đêm nay. Sau 17 vòng đấu, chỉ 19 lần các chân sút của họ là đưa đội bóng được ăn mừng. Nhưng khả năng nhượng bộ của họ tương tự như 19 bàn thắng được trao. Trong chín trận đấu với Liverpool, đội bóng này chỉ có được vỏn vẹn  bốn bàn vào lưới của The Kop. Trong 10 trận gần nhất Wolverhampton đã ghi được 7 bàn sau 10 trận gần nhất. Nhưng có đến 8/10 trận này họ để  thua. Trong trận đấu gần nhất họ thua từ 2 bàn trở lên. Ở nhà cũng có 7/10 cuối cùng mà họ làm rung được lưới đối phương. Đặc biệt, chỉ có 6 trận sân nhà trên 10 được trận thi đấu họ  để lọt lưới.

Trong khi đó, Liverpool đang có được khả năng phòng ngự tuyệt vời. Đặc biệt, sau 17 vòng đấu, họ là đội có thành tích phòng ngự lớn nhất của giải Ngoại Hạng, chỉ có bảy lần để thua. Ngoài ra khả năng ghi điểm của họ rất ấn tượng, ghi được 37 bàn thắng. Trong quá khứ, chín lần đối mặt với “Bầy sói”, Liverpool đã ghi bảy bàn vào lưới bạn. Và bốn trong số họ ghi được hai bàn thắng trở lên. Trong 10 trận gần nhất, Liverpool đã thắng tám trận với năm trên hai hoặc nhiều hơn. Và tối đa 5/10 trận gần nhất The Kop vẫn giữ lưới sạch sẽ. Khi thi đấu Xa nhà, 8 trận gần đây nhất trong số 10 trận họ  có từ 4 bàn trở lên.

Wolverhampton là đội đang có vị trí  thứ bảy trên BXH NHA  với 25 điểm. Mùa này họ luôn là một đối thủ khó chơi cho các đội bóng lớn. Trong chín lần gặp Liverpool gần nhất, họ đã thắng hai. Tuy nhiên, người ta có thể nói rằng tình hình hiện tại đã thay đổi hoàn toàn. Hiệu suất hiện tại của Wilk không được tốt lắm khi có 5 trận thua trong 10 trận gần đây, hiệu suất kém. Trong số đó, 2 trận thua của họ xuất hiện là kết quả thua 0-2. Trên sân nhà họ cũng thua 3/5 trận gần đây. Và quan trọng hơn, 2/3 trong số đó họ thua 0-2. Bongda365 đã tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia bóng đá quốc tế và nói rằng Wolverhampton sẽ thua trong trận đấu này. Họ sẽ thua tối thiểu là một trái.

Trong khi đó, Liverpool đang đứng đầu bang NHA. Với phong độ đang hủy diet, The Kop sẽ  không thể vấp ngã trong một trận cầu mà họ trên cơ hoàn toàn. Quỷ đỏ ghi được 45 bàn sau 17 vòng đấu, The Kop là đội duy nhất bất bại từ đầu mùa. Trong chín trận, Liverpool thắng năm trận. Trong đó, Liverpool đều ajat hiệu suất 2 bàn mỗi trận.  Và các cầu thủ vùng Merseyside cũng thắng tám trận liên tiếp. 

Về mặt lực lượng, đội hình của The Kop không hề thua kém bất cứ đối thủ nào, ngược lại Wolverhampton lại có một đội hình gồm những tài năng người Bồ Đào Nha nhưng hiệu quả không thực sự nổi trội,/

 

 

 

Bình luận bài viết