Link Sopcast Arsenal vs Tottenham Hotspurs, 20/12, 2h45- Cúp Liên Đoàn Anh

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast trận cầu tâm điểm trong khuôn khổ cúp Liên Đoàn Anh giữa Arsenal vs Tottenham Hotspurs, 2h45, 20/12/2018.

Trận đấu này sẽ được link Sopcast của Bongda365 mang đến cho quý độc giả.

Cuối tuần trước, chuỗi dải thắng  bất ngờ của Arsenal đã kết thúc tròn trịa sau 20 trận Thất bại 2-3 ở Southampton không chỉ mang đến cho người hâm mộ pháo binh sự lo lắng cho top 4, mà còn nhiều vấn đề tồi tệ nhất trong phòng ngự. Arsenal trở nên rất dễ dàng bị ghi bàn  sau khi những pha bóng dài được tung ra. Vị trí phòng ngự mà các hậu vệ yếu kém của Arsenal gây nên một phần là do chấn thương của các hậu vệ chưa kịp bình phục hoàn toàn, khiến họ không có phong độ cao.

 cuối tuần trước, Unai Emery bất đắc dĩ phải bố trí  Lichtstein và Xhaka đá trung vệ. Ngoài ra, đội trưởng Laurent Koscielny, mặc dù vẫn bị ảnh hưởng chấn thương ở lưng và không cảm thấy thoải mái, cũng phải ra sân đá chính. Một đội hình có phần chap vá của các “pháo thủ”

Tối nay, Sokratis Papastathopoulos và Shkodran Mustafi có nhiều khả năng trở lại trong đội hình chính. Nhưng cả hai đều không đạt được thể trạng tốt nhất. Không chỉ vậy, HLV Emery còn mất đi hậu vệ phải Héctor Bellerín, bị chấn thương trong trận đấu với Southampton. Điều này tiềm ẩn nguy cơ đối với hệ thống phòng thủ của Pháo thủ khi họ phải đối mặt với một cuộc tấn công sắc bén và có hệ thống của các chân sút giàu tốc độ bên phía  Spurs.

Hàng phòng ngự yếu của Arsenal mang đến cơ hội tuyệt vời cho Tottenham. Trong những trận đấu vừa qua, Spurs đã chơi không tệ, nhưng cuối cùng họ lại để that thủ  vào những khoảnh khắc tuyệt vời của Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon không còn thăng hoa như trước. 4 trận gần nhất, Aubameyang không thể ghi cho mình bàn thắng. Anh có khá nhiều thời cơ, nhưng hơi mất đi sự nhạy cảm khi xuất hiện, đột nhập vòng cấm.

Nói chung, Arsenal sa sút  hơn nhiều so với thời điểm The Gunners đánh bại Tottenham ở Upper League. Vấn đề về chấn thương lan rộng với đội hình gồm toàn những cầu thủ trẻ  trong bối cảnh nhiều trụ cột họ rơi phong độ đã khiến Arsenal thực sự gặp phải bài toán khá đau đầu. 

Trái ngược với sự sụp đổ của Arsenal, Tottenham ổn định hơn. Spurs hiện có nhiều điểm bùng nổ, nhưng họ không phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Harry Kane. Đằng sau tiền đạo chủ lực của đội tuyển Anh, Son Heung-me, Dele Alli và Christian Eriksen sẵn sàng dẫn dắt hàng công và đe dọa đối thủ bất cứ lúc nào. Chưa kể Lucas Moura và Erik Lamela có khả năng tạo ra những đột biến tuyệt vời khi họ  được  ông Pochettino trao cơ hội.

Trận derby Bắc London ở League Cup là cơ hội tốt để Tottenham nghĩ đến một danh hiệu cuối mùa bóng. Cuối năm thường là khoảng thời gian Harry Kane bùng phong độ.  Vài ngày trước, Kane đã có một con đường kiến ​​tạo đến Eriksen để giành 3 điểm trước Burnley. Đây là một dấu hiệu cho thấy sự gia tăng của kẻ tấn công này. Tối nay, Kane có thể sẽ cho thấy một khả năng khuấy động cực tốt  trước hang phòng ngự của Arsenal./

 

 

Bình luận bài viết