Link Sopcast Juventus vs Inter Milan, 2h30 ngày 8/12/2018: SERIE A

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 11:48
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast trận đấu tâm điểm trong khuôn khổ vòng 15 Serie A- giải vô địch quốc gia Italia giữa Juventus vs Inter Milan, 2h30 ngày 8/12/2018.

Link Sopcast của trận cầu này sẽ được đội ngũ biên tập của Bongda365 cập nhật trong khooảng thời gian từ 15-20 phút trước khi trận đấu khai màn. Qúy độc giả có thể truy cập vào danh mục Link Sopcast hoặc ấn vào từ khóa Link Sopcast đã được chúng tôi in đậm để theo dõi trận đấu với chất lượng tốt nhất.

Trong khuôn khổ vòng 15 giải vô địch quốc gia Italia- Serie A, đội đương kim vô địch và hiện cũng là đội đang đứng đầu bảng Juventus sẽ có một trận đấu quan trọng với đại kình địch truyền kiếp- nửa xanh thành Milano. Một kết quả hòa hay thua cuộc cũng sẽ chẳng ảnh hưởng đến vị trí của “bà đầm già” trên bảng xếp hạng lúc này. Juventus đang quá chiễm chệ trên ngôi đấu bảng. Sau 14 trận đã đấu, họ chỉ để hòa duy nhất một trận trước đối thủ dưới cơ Genoa, còn 13 trận còn lại Juventus toàn thắng, họ là đội bóng có hàng tấn công khủng nhất giải đấu với 35 bàn thắng nã vào lưới đối phương. Hàng phòng ngự cũng cho thấy một hiệu suất tuyệt vời khi mà mới chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 8 bàn thắng. Tân binh C.Ronaldo của Juventus  dù đã 33 tuổi  nhưng vẫn cho thấy một hiệu suất miễn chê. Anh có 8 bàn thắng và đang nằm trong Top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của mùa giải. Bộ đôi Mario Mandzulic- Ronaldo cũng đang trình diễn phong độ khá ổn định và ấn tượng. Mục tiêu của trận đấu này không gì khác ngoài 3 điểm trên sân nhà để giành tặng những cổ động viên. 3 điểm trước Milan bao giờ cũng là một chiến quả rất vinh dự đối với Juventus.

Những trụ cột của “bà đầm già” đêm nay sẽ ra sân đầy đủ khi không có một cầu thủ nào vắng mặt vì chấn thương. Ronaldo dĩ nhiên là ngôi sao được kỳ vọng nhất trong trận đấu này. Ở trận đấu gặp Milan hay Napoli, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng tỏa sáng với những pha đi bóng, bàn thắng, và nhiều lần tạo ra  nhiều cơ  hội ngon ăn cho các đồng đội.

Inter Milan đang hồi sinh mạnh mẽ, họ đag đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay chứng kiến Inter Milan có sự đầu tư về đội hình khá lớn. 14 vòng đấu đã trôi qua , Milan cũng có 10 chiến thắng và để thua 2 trận. Chân sút Mauricio Icardi của họ cũng đang đạt hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng. Inter cũng cần 3 điểm trước Juventus để tiếp tục hi vọng vào cuộc đua vô địch, duy tri khoảng cách điểm với đội đang bám đuổi phía sau là Lazio, nhằm chắc một suất cho vị trí an toàn dự Champions League mùa giải sang năm.

Bên cạnh trận đấu tâm điểm giữa Juventus và Inter Milan, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật  những trận cầu nóng nhất thông qua hệ thống Link Sopcast chất lượng cao, phục vụ quý độc giả  thưởng thức bóng đá tốt nhất có thể./ 

Bình luận bài viết