Link Sopcast, Acestream Bologna vs AC Milan, 2h30, 19/12/2018, Serie A

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 09:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast vòng 16 giải vô địch quốc gia Italia- Serie A mùa giải 2018/2018. Trận cầu giữa Bologna và AC Milan ngày 19/12/2018.

Trước vòng đấu Serie A thứ 16, Milan đã trở lại top 4 sau trận thắng 2-1 với Parma. Xét về điểm số, họ chỉ kém đội bóng thứ năm của Lazio một điểm. Điều này có nghĩa là, chỉ trong thời gian ngắn nếu như thi đấu không đúng sức,  thầy trò huấn luyện viên Gennaro Gattuso sẽ bị loại khỏi vị trí tham dự Champions League bất cứ lúc nào. Nếu như điều này xảy ra thì hoàn toàn đó là một bi kịch với nửa đỏ đen thành Milan, bởi đã rất lâu rồi các Tifosi của họ không được tận hưởng cảm giác ở giải đấu danh giá nhất của ;lục địa già. 

Cơ hội để cho Milan phải xuống đỉnh cao là khá lớn, bản thân họ không thể đánh bại Torino. Cả hai đội đều cầm chân nhau ở vòng đấu trước trong một trận hòa không bàn thắng. May mắn thay, Lazio cũng bị cầm chân bởi một Samdoria nhỏ bé ở vòng trước. Vì vậy, Gennaro Gattuso sẽ phải thể hiện sức mạnh của mình ở lượt đấu 16 này, nhưng có vẻ như  không điều gì là  may mắn mãi mãi.

Đối thủ của Milan là Bologna. Không dễ để HLV Gattuso thi đấu xa nhà ở vòng đấu này, thực tế mùa giải năm nay cũng cho thấy phong độ của Milan mỗi khi phải thi đấu xa nhà thuưường là khá tệ. Do đó, người hâm mộ Milan có lý do để lo lắng rằng đội chủ nhà có thể bị loại khỏi vòng 4 bất cứ lúc nào.

Trong khi đó, Bologna cần chiến thắng vì họ đàng ngấp nghé nguy cơ cho một vị trí “cầm đèn đỏ”. Ngay cả những phẩm chất của chủ nhà Bologna cũng không được các nhà cái đề cập đến và cũng không phải là lợi thế quá lớn cho họ, vì tám trận đấu cuối cùng của Serie A, Bologna đều không biết đến chiến thắng. Điểm tựa sân nhà đối với họ không còn là lợi thế, vì vậy Milan hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành chiến thắng ở vòng 16 Serie A.

Về mặt đội hình, Milan với những tên tuổi như Suso, Higuaín, Bakayoko….. đương nhiên được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Bologna- chỉ gồm những cầu thủ rất ít người biết đến. Đẳng cấp, kinh nghiệm bên phía các hào thủ của Milan cũng là vượt trội hơn. Có chăng chỉ là vấn đề lo lắng trong tính ổn định chiến thuật của Rossonieri. Huấn luyện viên Gattuso vẫn chưa cho thấy mình thực sự mát tay đối với AC Milan, ông vẫn bị đánh giá là hơi non trong cách vận hành đội bóng. Hơn lúc nào hết việc chiến thắng một đội bóng nhỏ như Bologna sẽ phần nào giúp Gatuso có them niềm tin với các cổ động viên nhà.

Link Sopcast của trận cầu đáng chú này sẽ được Bongda365 gửi đến quý độc giả trước khi trận đấu bắt đầu./

 

Bình luận bài viết