Link Sopcast Real Madrid vs Melilla, 22:15 ngày 6/12: Nhà Vua Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast Real Madrid vs Melilla ngày 6/12/2018, 22h15, trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2018/2019.

Các Madridsita đang rất háo hức việc Los Blancos sẽ có thêm một chiến thắng nữa tại sân Bernabeu để phần nào xua tan đi những nghi ngờ, những mối lo, những đám mây mù ảm đạm vây xung quanh triều đại của huấn luyện viên Solari. Chiến lược gia  đến từ xứ sở Tango đã có ̉ chiến thắng với Real Madrid trên mọi đấu trường kể từ khi ông lên tiếp quản chiến “ghế nóng” . Nhưng trận thua nhược thảm 0-3 trước một đối thủ yếu cơ như Eibar ở vòng 13 La Liga đã khiến cho các cổ động viên của “bầy kền kền” nghi ngờ về tính ổn định về phong độ của đội bóng. Chính vì vậy, tại lượt về vòng 16 đội cúp Nhà Vua Tây Ban Nha tối nay, Real Madrid cần trình diễn một bộ mặt thật ấn tượng, không gì hơn ngoài một chiến thắng đậm trước đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Tây Ban Nha- Melilla.

Các cầu thủ trẻ của Real Madrid sẽ có cơ hội chứng tỏ mình

Tối nay, nhiều khả năng huấn luyện viên Solari sẽ tung ra đội hình hai nhằm giữ sức cho các trụ cột cho các trận đấu khốc liệt tại La Liga sắp tới. Những cái tên như: Lucas Vasquez, Asensio, Maroyal, Reguilon… có thể sẽ được ra sân đá chính ngay từ đầu. Nếu xét về đội hình cũng như đẳng cấp, kinh nghiệm của các cầu thủ thì Real Madrid dù tung ra đội hình hai trong trận đấu này vẫn được đánh giá ở cửa trên. Bởi những cầu thủ trẻ của họ đã từng trải qua và có kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường lớn như La Liga hay Champions League. Việc học hỏi từ những đàn anh như Bale hay Benzema, Luka Modric,… đã giúp các tài năng trẻ của Los Blancos tài năng vượt xa hơn độ tuổi.

Còn về phần đội bóng hạng 3- Melilla, các cầu thủ của họ cũng đang sở hữu chuỗi phong độ rất tốt, ở giải hạng 3 có 6 chiến thắng liên tiếp. Nhưng nên nhớ rằng đối thủ đêm nay của họ là một Real Madrid hơn hẳn về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm. Vì vậy, Melilla có chăng chỉ hướng đến một trận hòa và có được bàn thắng vào lưới Real. Ở trận lượt đi, Melilla đã để thua 0-2 ngay trên sân nhà, và để lội ngược dùng trên sân Bernabeu gần như là một nhiệm vụ bất khả thi. Trong quá khứ, Real Madrid chưa  bao giờ  để cho một đội bóng hạng 3 nào thắng trên sân Bernabeu. Kết quả đêm nay gần như đã rõ ràng. Một chiến thắng mamg màu trắng.

Link Sopcast của trận đấu này sẽ được đội ngũ biên tập của Bongda365  gửi đến quý độc giả trước 20 phút khi trận đấu bắt đầu. Nếu quý vị đang đọc bài viết này và đặc biệt là các Madridsita hãy Click ngay Link Sopcast để thưởng thức được trận đấu với chất lượng tốt nhất.

Bình luận bài viết