Link Sopcast, Acestream Chelsea vs AFC Bounermouth, 20/12, 2h45- Cúp Liên Đoàn Anh

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcats, Acestream trận đấu cúp Liên Đoàn Anh giữa Chelsea vs AFC Bounermouth vafo lúc 2h45 ngày 20/12/2018.

Chơi trên sân nhà với các đối thủ yếu nhất của Bournemouth ở tứ kết Anh, Chelsea có nhiều cơ hội để vào bán kết. Tỷ lệ trận đấu giữa Chelsea và Bounermouth hiện đang là 1: 1/2 nói rằng khoảng cách giữa hai đội là khá sâu. Sức mạnh của Chelsea có thể thấy rõ khi họ ở Top 4 Premier League 2018/2019- giải đấu hấp dẫn và lâu đời nhất của xứ sở sương mù. 

Trong khi đó, Bournemouth luôn phải đứng ở vị ví cầm đèn đỏ trên bang xếp hạng, nhưng may mắn khi mà đội bóng nhỏ bé này  vẫn ở trong vùng an toàn ở vị trí thứ 11 tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tổng cộng 7 chiến thắng ở Bournemouth tại Premier League mùa này, có 6 trận đã được thi đấu trên Thánh địa của mình

Bộ mặt phong độ của  Bournemouth hiện  quá tệ, hai lần xa nhà gần nhất, những vị khách đến từ mien Đông Nam của nước Anh đều để thủng lưới  hai bàn thắng. Khác với Bournemouth, Chelsea thể hiện phong cách tàn khốc khi được đá ở Stamford Bridge. Cụ thể, The Blues đã thắng cả ba trận sân nhà với ít nhất hai bàn thắng riêng biệt, ấn tượng nhất khi họ không trải qua 270 phút cuối tại sân vận động Stamford Bridge. Bongda365 khuyên bạn nên chọn Chelsea với cách đặt cửa  giành nhiều hơn 1 bàn trước Bournemouth.

Về đội hình thi đấu có lẽ ở trong trận đấu này, The Blues sẽ ra sân với đội hình không phải mạnh nhất của họ. Những cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ có cơ hội được vào sân đêm nay. Cúp Liên Đoàn được nhiều chuyên gia dự đoán là giải đấu mà thầy trò ông Sarri không mấy hung thú và coi trọng, và sẽ để cho những cầu thủ ít được ra sân thi đấu và đặc biệt là các tài năng trẻ có cơ hội chứng tỏ mình. Nhưng  với một đội hình hai cũng là quá đủ để cho Chelsea giành được chiến thắng. Rất có thể ông Sarri sẽ cho các học trò của mình  chơi với một thế trận cầm chừng  và chờ đợi thời cơ. 

Rõ rang với Bounermouth việc cầm hòa được Chelsea trong trận đấu này  đã là một thành công lớn đối với họ. Không cách nào khác ngoài lựa chọn một lối chơi phòng ngự phản công nhiều lớp. Nhưng nên nhớ việc đội bóng nhỏ như Bounermouth đấu với Chelsea đôi khi còn phụ thuộc rất nhiều vào câu chuyện của sự may mắn. Nếu như tổ chức được một hệ thống chiến thuật chat chẽ, Bounermouth hoàn toàn có thể gây khó cho The Blues.

Trận đấu này sẽ có trên Bongda365. Qúy độc giả chỉ cần Click vào link Sopcast là đã có thể thưởng thức trận đấu này một cách mãn nhãn nhất. Bongda365- xem là phê, đã phê là phải mê.

 

 

Bình luận bài viết