Link Sopcast, Acestream Leicester City vs Man City, 2h45, ngày 17/12: Cúp Liên Đoàn Anh

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast vòng tứ kết Cúp Liên Đoàn Anh, trận cầu giữa Leicester City vs Manchester City ngày 17/12/2018, 2h45.

Mùa trước, Leicester City và Manchester City cũng phải đối mặt ở League Cup, ở tứ kết. Bernardo Silva giúp Man City vươn lên dẫn trước ở phút 26, nhưng bàn thắng ở phút thứ 7 của Vardy đã cứu Leicester, buộc hai đội phải dành thêm thời gian bước vào hai hiệp phụ phân định thắng bại

Sau 120 phút, Leicester và Man City tiếp tục hòa 1-1 và loạt sút luân lưu phải sử dụng để xác định đội chiến thắng. Kết quả là, trong loạt đá cân não và định mệnh, các cầu thủ của Thành phố Manchester là người nhỉnh nhất, bốn pha sút chiến thắng cuối cùng của Jesus và các đồng đội đã giúp Manchester City giành chiến thắng trong trận tứ kết với chiến thắng 4-3. Man City lọt vào bán kết của giải đấu đó.

Chiếm quyền vào tứ kết League Cup mùa này, Man City tiếp tục được giới nhà cái đánh giá cao. Và với TLCA đưa ra tỷ lệ bằng 1 1/2: 0, người hâm mộ sẽ cảm nhận được ánh sáng khi lựa chọn cửa đặt này. Bởi vì mùa trước, chỉ số tương tự trước bóng chỉ là 1: 0.

Ngôi sao sáng nhất của Leicester, Mahrez, hiện đã gia nhập Man City và hứa hẹn sẽ thi đấu với những người từng là đồng đội cũ của anh vào giữa tuần. Mặc dù không có hàng loạt trụ cột vì chấn thương, nhưng rõ ràng đội bóng Man xanh vẫn có chất lượng hơn nhiều so với “bầy cáo”. Pep Guardiola không khó để giành chiến thắng.

Trong 5 cuộc chạm trán gần nhất, Manchester City cũng là nhỉnh hơn so với đội bóng đại diện cho thành phố Leicester. Nửa xanh thành Manchester thắng 3 trận, thua 1 và để hòa một trận.  Lần gần nhất đối đầu, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola “làm gỏi” “bày cáo” đến 5 bàn. Và ở hai trận phải làm khách gần nhất đến sân King Power kể từ khi Pep Guardiola lên nắm quyền, Man City giành được 1 chiến thắng và một trận hòa và chỉ phải nhận đúng 1 bàn thua. Trận đấu này khó có cửa sẽ phải bước vào hiệp phụ bởi Man City quá vượt trội. 

Nhìn chung về mặt đội hình, rõ rang nửa xanh thành Manchester có phần trên cơ so với Leicester City. Những Aguero, Sterling hay Shane trên hàng công đều đang đạt được phong độ rất cao. Hàng phòng ngự của Leicester ở mùa giải năm nay cũng chưa bao giờ được giới mộ điệu được đánh giá cao. Điểm tựa duy nhất của “bầy cáo” có chăng chỉ trông chờ vào lợi thế sân nhà với sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên và phần nào đó là sự tỏa sáng của tiền đạo Jamie Vardy.

Trận đấu tứ kết trong khuôn khổ Cúp Liên Đoàn Anh giữa Leicester City vs Man City sẽ có trên hệ thống Link Sopcast của Bongda365, quý độc giả chỉ cần Cilck vào link Sopcast là có thể cập nhật trận đâấu bất cứ lúc nào./

 

 

 

 

 

Bình luận bài viết