Link sopcast Thái Lan vs Malaysia, 19h00 ngày 05/12: AFF Cup 2018

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật link sopcast Thái Lan vs Malaysia, 19h00 ngày 05/12: Bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Link sopcast Thái Lan vs Malaysia

Thông tin trận đấu:

Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/12. Hiện tại, Thái Lan đang được đánh giá cao hơn khi họ có lợi thế sân nhà, phong độ thi đấu… Với trận hòa không bàn thắng ở trận lượt đi, rõ ràng Thái Lan có lý do để lo lắng khi “Mãnh Hổ Mã Lai” chỉ cần một trận hòa có bàn thắng là họ sẽ lọt vào trận chung kết. Chắc chắn rằng, Malaysia sẽ chơi rình rập, phòng ngự phản công. Bởi lẽ, đá đôi công với Thái Lan ở thời điểm hiện tại đồng nghĩa với việc tự sát.

Thái Lan cũng phải dè chừng trước hàng công to khỏe và đầy sức mạnh của Malaysia. Nếu như đánh bại được Thái Lan, nhiều khả năng Malaysia sẽ có cuộc tái đấu đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết khi thầy trò của HLV Park Hang seo đang có lợi thế thắng 2 – 1 ở trận lượt đi trước Philippines. Ở chiều ngược lại, nếu Thái Lan lọt vào trận chung kết thì một trận “siêu kinh điển” sau 10 năm sẽ được tái hiện. 10 năm trước ĐT Việt Nam đã đánh bại Thái Lan để lần đầu tiên có được chức vô địch AFF Cup.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Malaysia, sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 05/12. Cuộc tranh tài này sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV và VTC. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn cách xem khác, đó là Bongda365, trong chuyên mục link sopcast bóng đá hôm nay của Bongda365, sẽ cung cấp link trực tiếp Thái Lan vs Malaysia.

Bạn có thể theo dõi trận đấu này trên điện thoại, máy tính… thay vì tivi. Bên cạnh đó, trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 5/12 sẽ có những trận đấu hấp dẫn khác như: MU vs Arsenal, Burnley vs Liverpool, Wolverhampton vs Chelsea… tất cả những trận đấu này đều được cung cấp link trực tiếp.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

– Hai đội đã gặp nhau 111 trận, Thái Lan thắng 35, hòa 36, thua 40.

– Theo châu Á, Thái Lan thắng 5, hòa 1, thua 6.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thái Lan: Budprom; Kerdkaew, Hemviboon, Chunuonsee, Wiriyaudomsiri, Puangchan, Dechmitr, Kesarat, Sriyarngem, Jaided, Kraisorn.

Malaysia: Farizal; Shahrul, Zafuan, Syazwan, Syahmi, Akram, Saymer, Safawi, Sumareh, Adha, Talaha.

Bình luận bài viết