Messi TOTY 19 FO4 – thiên tài cứa lòng ảo diệu

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 16:14
5 /5 của 1 đánh giá

Không cần bàn cãi nhiều, Messi chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trong FIFA Online 4, Messi TOTY 19 được khá nhiều huấn luyện viên tin tưởng sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 phân tích những đặc điểm nổi trội của M10 mùa TOTY 19.

Tin cùng chuyên mục:

Messi TOTY 19 FIFA Online 4 sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Khá nhiều người chơi game FIFA Online 4 sử dụng M10 TOTY ở vị trí cao nhất trên hàng công.

TOTY 19 trong sở hữu chiều cao và thể hình không quá lý tưởng nhưng anh lại là mẫu cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khéo léo. Khả năng rê dắt bóng ấn tượng, cầm bóng tốt và giữ thăng bằng ổn định giúp Messi TOTY 19 trở thành “vũ khí hủy diệt” được nhiều người thích thú.

Khả năng cứa lòng ZD của Messi TOTY 19 thực sự đẳng cấp, bóng đi xoáy hiểm khiến nhiều thủ môn bất lực. Đặc biệt, ngôi sao bóng đá người Argentina có thể cứa lòng ở những tình huống khó, cách xa khung thành đối phương. Nói về kỹ năng rê bóng, Messi TOTY 19 là số 2 thì không ai là số 1. Sở hữu chỉ số kỹ thuật 5 sao, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng Messi đi bóng qua 4, 5 hậu vệ đối phương. Những cú lắc hông, ngoặt bóng và rê bóng được “bọ chét nguyên tử” thực hiện nhuần nhuyễn. Với kỹ năng di chuyển và tấn công rộng khắp, Messi thường xuyên có mặt trong những tình huống tấn công nguy hiểm của đội nhà.

Tốc độ cũng là một trong những điểm mạnh của Messi TOTY 19. Chàng cầu thủ thuộc biên chế Barca chạy nhanh như “gió”. Các hậu vệ thường tỏ ra mệt lừ khi phải theo kèm Messi. Nếu để Messi vượt qua thì đối phương sẽ phải nhận một tình huống tấn công khá nguy hiểm. Ngoài khả năng cứa lòng tốt, Messi cũng sở hữu khả năng dứt điểm trong vòng cấm khá hay.

Chưa dừng lại ở đó, siêu sao bóng đá người Nam Mỹ chọn vị trí, phá bẫy việt vị rất hay. Messi TOTY 19 thường di chuyển không bóng để phối hợp với các cầu thủ tuyến dưới. Ngoài ra, chàng cầu thủ Barca còn phối hợp rất ăn ý với các đồng đội. Những đường chuyền dài, chuyền ngắn và những cú tạt bóng của “bọ chét nguyên tử” nhiều lần khiến hàng phòng ngự đối phương khiếp sợ.

Siêu sao bóng đá người Argentina còn sở hữu kỹ năng đá phạt và dứt điểm từ xa vô cùng lợi hại. Nếu có khoảng trống và người giữ bóng là Messi TOTY 19, bạn hoàn toàn có thể tìm vận may bằng cách dứt điểm từ xa. Khả năng đá phạt của Messi là không cần bàn cãi nhiều. Nếu được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngay sát vạch 16m50, bạn sẽ có cơ hội làm rung mảnh lưới đối phương nếu người dứt điểm là Messi TOTY 19.

Xem thêm: 

Người chơi FIFA Online 4 cần “phá két” nếu muốn chiêu mộ Messi TOTY 19

Messi TOTY 19 FO4 có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí khác nhau.

Vị trí sở trường của Messi chính là tiền đạo cánh phải. Dẫu vậy, anh hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở các vị trí khác như tiền đạo cắm hay tiền vệ tấn công. Là một ngôi sao bóng đá đạt trình độ đẳng cấp hàng đầu thế giới, không khó hiểu khi mức lương phải trả và mức giá để chiêu mộ Messi TOTY 19 rất đắt. Người chơi sẽ phải bỏ ra mức giá khoảng 1 tỷ để có thể “tậu” siêu sao bóng đá Nam Mỹ.

Với Messi trong đội hình, bạn nên sử dụng những sơ đồ chiến thuật tấn công đa dạng như 4 – 3 – 3, 3 – 4 – 3, 4 – 2 – 3 – 1, 4 – 1 – 1 – 4,… Như đã nói, hạn chế lớn nhất của Messi chính là thể hình và chiều cao. Vì vậy, Messi TOTY 19 không sở hữu khả năng không chiến và tranh chấp tay đôi tốt. Ngoài ra, siêu sao bóng đá người Argentina cũng không mạnh về khoản tì đè nên bạn không nên sử dụng chiến thuật Taca Dada với Messi.

Xem thêm: 

Videp clip màn trình diễn của Messi TOTY 19:

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.