Ronaldo TOTY 19 – tiền đạo đẳng cấp, toàn diện

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 12:47
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo TOTY 19 chắc chắn là tiền đạo đẳng cấp, toàn diện và hoàn hảo nhất trong FIFA Online 4. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những điều đặc biệt về siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha này.

Tin cùng chuyên mục:

Ronaldo TOTY 19 trong FIFA Online 4 khá nhanh và khỏe, dứt điểm ấn tượng

Ronaldo TOTY 19 FO4 là tiền đạo toàn diện và gần như không có điểm yếu.

Ronaldo TOTY 19 rất khỏe, có khả năng chạy nhanh như “chớp”. Khả năng tì đè, càn lướt của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha là khá ấn tượng. Anh hoàn toàn có thể đối đầu và húc văng những cầu thủ to khỏe hàng đầu như Van Dijk, Maldinihay Gullit. Sở hữu tốc độ đáng nể giúp Ronaldo TOTY 19 không có đối thủ ở trong các cuộc đua nước rút.

So với các mùa giải trước, Ronaldo TOTY 19 được buff khá nhiều ở khả năng sút phạt. Những pha đá phạt trực tiếp thành bàn được chàng tiền đạo đang khoác áo Juventus thực hiện như “cơm bữa”. Kỹ năng dứt điểm của Ronaldo khá đa dạng, lực sút tốt. Anh dứt điểm 2 chân như một với lực sút mạnh kinh điển. Đây chính là lợi thế không hề nhỏ dành cho những người chơi khi đang sở hữu anh này trong tay. CR7 TOTY 19 dứt điểm rất hiểm, bóng đi với quỹ đạo khó chịu khiến nhiều thủ môn bó tay. Khả năng ra chân và tận dụng thời cơ được anh thực hiện khá hoàn hảo.

Ở những tình huống dứt điểm chéo góc, chàng cầu thủ 34 tuổi mùa TOTY 19 thực sự ổn định hơn các mùa giải trước. Thật khó cho các thủ môn khi phải đối mặt với những cú sút của CR7, bóng đi căng và rất khó có thể bắt dính. Nếu là người chơi có kỹ năng dứt điểm tốt thì dường như bạn đã có bàn thắng khi CR7 TOTY có bóng trong vòng cấm.

Xem thêm: 

Ronaldo TOTY 19 FO4 sở hữu khả năng cứa lòng điêu luyện, không chiến đẳng cấp

CR7 TOTY 19 được khá nhiều huấn luyện viên sử dụng trong game FIFA Online 4.

TOTY 19 là phiên bản hoàn hảo hơn so với các mùa trước nên khả năng cứa lòng ZD của anh thực sự ấn tượng. CR7 trong game đã biến thành cỗ máy ghi bàn hệt như ngoài đời thực. Những cú cứa lòng của Ronaldo giờ đây có độ cong hoàn hảo, bóng đi liệng và găm vào góc xa khiến các thủ môn dù có bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Nhiều người chơi thậm chí còn đánh giá rằng, bờ mông của Ngọc Trinh còn không thể cong bằng những cú cứa lòng của Ronaldo.

Khả năng không chiến của Ronaldo là điều không cần bàn cãi. CR7 TOTY 19 có khả năng không chiến nhất nhì FO4. Cách anh chọn vị trí và bật nhảy ghi bàn khiến nhiều người chơi thích thú. Cùng với đó, Ronaldo sở hữu khả năng tì đè, tranh chấp tay đôi ấn tượng nên các hậu vệ sẽ rất khó có thể ngăn cản anh.  

Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo TOTY 19 còn sở hữu khả năng chạy chỗ cực kỳ thông minh. Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha luôn “đánh hơi”, có mặt tại những điểm nóng trên sân để ghi bàn. Chỉ cần một đường chọc khe, Ronaldo sẽ có mặt đúng lúc, đúng chỗ để ghi bàn. Khả năng chọn vị trí và chạy chỗ của Ronaldo là quá tuyệt vời. Với chiều cao và thể hình lý tưởng cùng kỹ thuật cá nhân sắc bén, Ronaldo TOTY 19 hoàn toàn có thể vượt qua nhiều hậu vệ đối phương để ghi bàn.

Khả năng rê bóng và tốc độ là điểm mạnh của Ronaldo. Anh thường xuyên có những pha đi bóng, ngoặt bóng làm vặn sườn đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, chàng cầu thủ thuộc biên chế Juventus còn sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén, phối hợp thi đấu cực kỳ ăn ý với các đồng đội. Những đường chuyền, kiến tạo của Ronaldo có độ chính xác rất cao, thường đưa đồng đội vào các vị trí thuận lợi nhất để ghi bàn.

Nhìn chung, Ronaldo TOTY 19 phù hợp với mọi sơ đồ chiến thuật trong game FIFA Online 4 nên người chơi hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng anh ta. Hạn chế lớn nhất của CR7 TOTY 19 chính là mức lương khá cao khiến nhiều người chơi e dè. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi anh là một tiền đạo toàn diện và đẳng cấp nên lương cao là quá bình thường.

Xem thêm: 

Video clip review đôi nét về Ronaldo TOTY 19:

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.