Minamino khiến vạn chị em Việt Nam phát cuồng, đòi “rụng trứng”

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

Dẫu trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản đã kết thúc với phần thắng nghiêng về “Samurai Xanh” nhưng hội chị em vẫn nhớ nhung, luyến tiếc cái tên Minamino – người được mệnh danh là “Neymar Nhật Bản”.

Tại trận tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản – ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Ngoài việc quan sát các cầu thủ 2 bên thể hiện tài năng, các chị em Việt Nam còn có cơ hội ngắm nhìn Minamino – tiền đạo số 9 đẹp trai đến từ xứ sở hoa anh đào.

Nhiều chị em đã đòi “rụng trứng”, sinh đẻ cho Minamino kể từ cái nhìn đầu tiên.

Takumi Minamino sinh năm 1995 tại Osaka, Nhật Bản. Cựu cầu thủ Cerezo Osaka là cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Trong quá khứ, ngôi sao xứ sở mặt trời mọc từng nhiều lần đối đầu với lứa Công Phượng thời U19 trước khi sang châu Âu chơi bóng.

Minamino hiện tại đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Áo trong màu áo câu lạc bộ Red Bull Salzburg. Sau hơn 4 năm chơi bóng tại đây, anh đã có cho riêng mình 51 bàn thắng, một con số đáng mơ ước với một cầu thủ châu Á. Đáng chú ý, Minamino được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng bảng Europa League 2018/2019.

“Neymar Nhật Bản” thi đấu thăng hoa tại trời Âu.

Asian Cup 2019 chính là giải đấu mà lần đầu tiên Minamino được tham dự. Dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng lối chơi, kỹ thuật của cầu thủ sinh năm 1995 rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Hajime. Không có Kagawa, Minamino là ngôi sao sáng được người hâm mộ “Samurai Xanh” đặt kỳ vọng sẽ giúp đội nhà đăng quang chức vô địch châu Á sau 8 năm chờ đợi.

Trước khi khoác áo đội tuyển quốc gia, “Neymar Nhật Bản” có thành tích “khủng” khi chỉ mới là cầu thủ trẻ. Anh từng là vua phá lưới giải U16 châu Á năm 2010, 17 tuổi đã khoác áo Cerezo Osaka chinh chiến tại J – League 1, ghi được 17 bàn thắng. Năm 18 tuổi, Takumi Minamino đã chọc thủng lưới Man Utd bằng siêu phẩm “lá vàng rơi”.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của Minamino khiến vạn chị em đòi “rụng trứng”:

Vẻ đẹp trai của Minamino khiến các chị em “ngất ngây”.

Minamino thời U19.

Minamino và Ritsu Doan – 2 ngôi sao hàng đầu đội tuyển Nhật Bản.

Thậm chí, nhiều chị em Việt Nam còn đòi sinh đẻ cho chàng tiền đạo xứ sở hoa anh đào.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết