Nội bộ lục đục, cổ phiếu Manchester United vẫn tăng “vù vù”

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 09:39
5 /5 của 1 đánh giá

Thời gian gần đây những lục đục xoay quanh mối quan hệ giữa HLV Mourinho với các cầu thủ. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của Man United vẫn tăng chóng mặt trên sàn chứng khoán New York.

Tham khảo thêm:

Manchester United đã thể hiện một phong độ kém thuyết phục tại Premier League nhất là sau trận thua trước “người tí hon” Brighton. Đó sự thiếu chắc chắn trong khâu phòng ngự – nơi mà Quỷ đỏ đã loay hoay đi tìm sự bổ sung trong suốt mùa Hè nhưng thất bại. Trận thua thất vọng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn càng cho thấy những vấn đề nóng nảy sinh bên trong CLB Manchester United.

M.U hiện đang là CLB đắt giá nhất thế giới

Mặc cho những bất ổn, giá cổ phiếu CLB vẫn tăng chóng mặt. Tính từ cuối tháng 7, giá cổ phiếu của Quỷ đỏ liên tục tăng chưa thấy điểm dừng. Cụ thể giá cổ phiếu của Manchester United tăng 14% tính từ ngày 31/7 đến thời điểm hiện tại, tức là đã tăng lên 24 USD (18,5 bảng/ cổ phiếu).

Sự tăng trường trên đồng nghĩa với việc giá cổ phiếu trên tăng 30% so với thời điểm cuối mùa giải 2017/2018. Sự tăng trưởng khiến giá trị của Manchester United trên sàn chứng khoán NewYork lúc này chạm ngưỡng kỷ lục 4 tỷ USD giúp Quỷ đỏ đang là CLB đắt giá nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Theo nhiều nguồn tin bóng đá tại Anh, phó Chủ tịch M.U, Ed Woodward đang bị fan hâm mộ chỉ trích dữ dội. Woodward là người chịu trách nhiệm chính ở các thương vụ chuyển nhượng của Manchester United.

Giá cổ phiếu của M.U đạt ngưỡng 24 USD/ cổ phiếu

 Mùa hè năm nay, ông chỉ có thể mang về sân Old Trafford 3 tân binh, trong đó Fred là cái tên đáng chú ý nhất. Tuy nhiên không thể phủ nhận được vai trò của Woodward khi ông vẫn đảm bảo được tài chính CLB khi có các hoạt động kinh doanh khác mang về nguồn thu cho Quỷ đỏ.

Cụ thể, gần đây Man United đã công bố mối quan hệ hợp tác với thương hiệu rượu Chivas và đồ gia dụng Kohler trị giá khoảng 25 triệu USD (19,4 triệu bảng). Theo đó, mùa giải này trên tay áo thi đấu của các cầu thủ sẽ xuất hiện thương hiệu Kohler.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.