Ribery TC trong game FIFA Online 4 có gì đặc biệt?

Thứ Ba, ngày 31/05/2022 - 09:20
5 /5 của 1 đánh giá

Ribery TC được khá nhiều huấn luyện viên sử dụng trong FIFA Online 4. Kính mời quý độc giả cùng cây bút 365 điểm qua những điểm mạnh của chàng cầu thủ này.

Đôi nét về Ribery

Ribery được xem là công thần hàng đầu của Bayern Munich. Trong đội hình của “hùm xám xứ Bavaria” 2007/2008 ngày đấy, Ribery là cầu thủ duy nhất còn trụ lại cho đến bây giờ. Hơn 12 năm đã trôi qua, thế giới bóng đá đã chứng kiến bao nhiêu thăng trầm, bao nhiêu đổi thay. Sân Allianz cũng chứng kiến bao nhiêu đổi thay với các cầu thủ đến và đi. Tuy nhiên, Ribery vẫn ở đó. Anh ở lại Bayern để chinh phục những thử thách mới cùng câu lạc bộ. Chính vì vậy, Ribery được xem là một phần lịch sử của “ông vua” nước Đức.

Ribery được xem như công thần thực thụ của Bayern Munich.

Điều đáng tiếc nhất của Ribery chính là không thể giành quả bóng vàng năm 2013. Còn nhớ ở mùa giải đó, chàng cầu thủ người Pháp thi đấu cực kỳ thăng hoa, góp công lớn giúp Bayern Munich đoạt cú ăn 3. Đó là các chức vô địch Champions League, Bundesliga và Cúp quốc gia Đức. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là anh không đoạt quả bóng vàng khi chỉ xếp thứ 3 chung cuộc sau Ronaldo và Messi.

Trong game FIFA Online 4, Ribery phiên bản TC miêu tả quãng thời gian anh thi đấu cực kỳ thăng hoa, cùng Bayern Munich đoạt cú ăn 3 năm 2013, trong đó có chức vô địch Champions League vô cùng quý giá. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 phân tích rõ hơn ở bài viết dưới đây.

Ribery TC FO4 – chàng tiền vệ đa năng và toàn diện

Một trong những điểm mạnh chính của Ribery TC chính là tốc độ. Khả năng dốc bóng của cầu thủ người Pháp là cực kỳ ấn tượng. Anh là một trong số ít các cầu thủ có gia tốc khá kinh hoàng khiến đối phương phải khiếp sợ. Sở hữu chỉ số tăng tốc lên đến 100, tốc độ 98 giúp Ribery TC trở nên kinh hoàng trong những tình huống bứt tốc.

Điểm mạnh khác của Ribery TC chính là khả năng dứt điểm. Cầu thủ Bayern Munich có khả năng dứt điểm ấn tượng bằng cả 2 chân. Nếu trong phạm vị vòng cấm, Ribery TC ghi bàn bằng cách dứt điểm chéo góc tinh tế vào góc xa khung thành, thủ môn đội bạn sẽ rất khó phán đoán và bắt bóng.

Khả năng chuyền bóng cũng được Ribery TC thực hiện tương đối tốt. Những pha chuyền ngắn, chuyền dài của chàng cầu thủ này được thực hiện rất ổn định. Những cú tạt bóng của anh có độ cong và chuẩn xác cực kỳ cao. Khả năng chuyền dài của chàng cầu thủ người Pháp được khá nhiều người đánh giá cao.

Bộ chỉ số sức mạnh của Ribery TC trong game FO4

Chưa dừng lại ở đó, Ribery TC còn sở hữu kỹ năng rê bóng cực kỳ mượt mà và nhanh. Những pha đi bóng, đảo bóng và ngoặt bóng được anh thực hiện rất khéo léo. Nếu là người chơi có khả năng rê dắt bóng khéo léo thì Ribery TC là cầu thủ xứng đáng để bạn mang về trấn giữ hàng lang cánh trái.

Một trong những điểm mạnh khác của Ribery TC chính là khả năng tì đè. Tuy không quá to lớn, đô con nhưng thực sự chàng cầu thủ người Pháp lại có khả năng trụ vững và thăng bằng khá tốt. Anh không dễ bị ngã nếu phải nhận tác động từ phía cầu thủ đối phương. Xu hướng tấn công của Ribery TC khá cân bằng, anh không lùi quá sâu và dâng quá cao, Ribery TC thường cầm nhịp nơi tuyến giữa để phát động tấn công.

Ngoài những điểm mạnh thì Ribery TC còn bộc lộ những điểm yếu như dễ bị chấn thương. Nếu phải nhận một tác động mạnh từ phía đối phương, Ribery TC sẽ rất dễ bị chấn thương và phải rời sân. Chưa hết, khả năng phòng ngự của chàng cầu thủ người Pháp thực sự vẫn chưa được đánh giá cao. Anh không thường xuyên lui về hỗ trợ tuyến dưới.

Vị trí sở trường của Ribery TC chính là LM hoặc LW. Đây là những vị trí mà Ribery TC phát huy hết khả năng tấn công sở trường của anh. Với những ai thích Ribery TC xâm nhập vòng cấm và hỗ trợ tấn công, bạn nên thiết lập chiến thuật đơn SR1 và CC1. Nếu thích lối chơi tạt cánh đánh đầu, bạn nên thiết lập CC2.

Trên đây là bài review, đánh giá tổng quan Ribery TC theo quan điểm cá nhân của cây bút bóng đá 365, nhằm giúp anh em có những góc nhìn chân thực và khách quan nhất, qua đó chiêu mộ cho mình những cầu thủ chất lượng và tài năng. Chúc anh em FIFA Online 4 có một ngày học tập, làm việc vô cùng hiệu quả và căng tràn sức sống.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.