Jari Litmanen TC trong FIFA Online 4 có gì đặc biệt?

Thứ Ba, ngày 31/05/2022 - 09:05
5 /5 của 1 đánh giá

Jari Litmanen TC là cầu thủ trong FIFA Online 4 đáng để người chơi trải nghiệm. Sở hữu bộ kỹ năng dứt điểm đa dạng, Jari Litmanen TC trở thành nỗi khiếp sợ của hàng thủ đối phương.

Đôi nét về Jari Litmanen

Nhắc đến Phần Lan, nhiều người nghĩ ngay đến đất nước của ngàn hồ, là quê hương của ông già Noel. Đây là một quốc gia thưa thớt dân cư, bình đẳng và có chất lượng sống cao hàng đầu thế giới. Các ngôi sao ở quốc gia Bắc Âu này phần lớn là những vận động viên khúc côn cầu hay các vận động viên Olympic mùa đông.

Litmanen được xem là huyền thoại Ajax.

Tuy nhiên, Jari Litmanen khá khác biệt, không như các vận động viên thế vận hội. Sinh ra, Jari Litmanen đã có ghen bóng đá và thực sự, anh ta là thiên tài trong làng túc cầu Phần Lan. Bóng đá chính là cuộc sống của anh, là sự nghiệp của gia đình anh.

Trong game FIFA Online 4, Litmanen mùa TC miêu tả quãng thời gian mà anh chàng này cùng Ajax nâng cao chiếc Cúp vô địch Champions League năm 1995. Kính mời quý độc giả cùng điểm qua những điểm mạnh, điểm yếu của chàng cầu thủ này dưới đây.

Jari Litmanen TC – mãnh hổ xứ ngàn hồ trong FIFA Online 4

Điểm mạnh của Litmanen TC là khả năng dứt điểm ấn tượng. Khả năng dứt điểm chéo góc trong vòng cấm được anh thực hiện khá tốt. Đặc biệt, anh có thể sút tốt bằng 2 chân với độ chuẩn xác vô cùng cao. Những tình huống bắt vô lê của Litmanen TC cực kỳ lợi hại, bóng ít khi đi ra ngoài mà thường đâm thẳng vào mảnh lưới đối phương.

Nói về khả năng kiến tạo và chuyền chọt, Litmanen TC thực hiện khá ổn. Các tình huống chuyền dài, chuyền ngắn của anh đều được triển khi khá ổn. Ngoài ra, khả năng phối hợp tấn công của Litmanen TC với các đồng đội được đánh giá rất tốt.

Kỹ năng rê bóng của Litmanen TC thực sự khá ấn tượng. Anh đi bóng, ngoặt bóng và đảo bóng cực kỳ khéo léo. Nhìn chung, những tình huống xử lý bóng của chàng cầu thủ này khá chuẩn xác và vô cùng khéo léo.

Bộ chỉ số sức mạnh của Litmanen TC trong game FO4.

Xu hướng di chuyển của Litmanen TC khá rộng. Khả năng chọn vị trí, dứt điểm của anh chàng này được đánh giá rất tốt. Anh chạy chỗ rất thông minh, thường xuyên thoát khỏi sự kèm cặp của đối phương để ghi bàn. Dẫu vậy, Litmanen TC vẫn bộc lộ một số điểm yếu mà người chơi nên cân nhắc.

Tốc độ của “mãnh hổ” Phần Lan chưa thực sự tốt. Dù sở hữu chỉ số tốc độ, tăng tốc khá cao nhưng có cảm giác Litmanen TC chưa thực sự nhanh nhẹn và dễ bị đối phương đuổi kịp và cản phá. Khả năng tì đè của cựu cầu thủ Ajax vẫn chưa thực sự ấn tượng khi anh thường bị cầu thủ đối phương “húc văng” trong những tình huống tranh chấp để cướp bóng.

Ngoài ra, Litmanen TC cũng rất dễ bị chấn thương nếu phải nhận sự tác động mạnh từ phía đối phương. Vị trí sở trường của Litmanen TC chính là tiền vệ tấn công CAM. Đây chính là vị trí phát huy hết các phẩm chất tuyệt vời của anh.

Trên đây là bài review, đánh giá tổng quan sức mạnh Litmanen TC trong FIFA Online 4 theo quan điểm cá nhân của tác giả, giúp quý độc giả nhìn nhận và có những góc nhìn tốt nhất, qua đó có chiêu mộ cho mình những “con hàng” chất lượng. Chúc anh em FO4 có một ngày học tập, làm việc vô cùng hiệu quả và căng tràn sức sống.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.