J.Boateng TC trong FIFA Online 4 có gì đặc biệt?

Thứ Ba, ngày 31/05/2022 - 09:10
5 /5 của 1 đánh giá

J.Boateng TC là cầu thủ ưa thích của nhiều người chơi trong FIFA Online 4. Sở hữu chỉ số phòng ngự ấn tượng, cầu thủ người Đức luôn là chốt chặn tin cậy của mọi hàng thủ.

Đôi nét về Jerome Boateng

Jerome Boateng là hậu vệ nổi tiếng người Đức hiện đang khoác áo Bayern Munich. Anh từng thi đấu ở hậu vệ biên sau đó chuyển dần vào vị trí trung vệ. Dù sở hữu thân hình khá to cao nhưng Jerome Boateng lại khá nhanh nhẹn và sở hữu khả năng phòng ngự vô cùng tốt.

Đỉnh cao sự nghiệp của Jerome Boateng chính là cùng Bayern đoạt cú “ăn 3” năm 2013. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, sự chắc chắn của Boateng giúp đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014.

J.Boateng được xem là “trung vệ thép” của Bayern Munich.

J.Boateng TC trong FIFA Online 4 miêu tả quãng thời gian anh thi đấu thăng hoa, vô địch Champions League 2013 và đăng quang World Cup 2014. Kính mời quý độc giả cùng điểm qua sức mạnh của J.Boateng TC FO4 trong bài viết dưới đây.

J.Boateng TC FO4 – trung vệ đa năng và toàn diện

Điểm mạnh nhất của J.Boateng TC chính là tốc độ. Khả năng di chuyển của chàng cầu thủ này là cực kỳ ấn tượng. Anh rất linh hoạt, nhanh nhạy và tích cực di chuyển, chịu khó đeo bám các tiền đạo đối phương.

Khả năng chuyền chọt, kiến tạo được J.Boateng TC thực hiện khá nhuần nhuyễn. Các tình huống đan bật bóng ngắn, phối hợp nhóm với các đồng đội được Boateng TC làm rất tốt. Ngoài ra, những cú chuyền dài và phát động tấn công cũng được ngôi sao bóng đá người Đức thực hiện khá ổn.

Kỹ năng xử lý bóng của J.Boateng TC được đánh giá khá đáng nể. Sở hữu thể hình trung bình giúp trung vệ Bayern Munich xử lý bóng một cách nhuần nhuyễn và khá tinh tế. Khả năng xoay sở, kỹ năng xử lý bóng của J.Boateng TC rất ấn tượng, anh rất ít khi bị đối phương vặn sườn.

Bộ chỉ số sức mạnh của J.Boateng TC trong game FIFA Online 4.

Chưa dừng lại ở đó, J.Boateng TC tì đè cũng rất khỏe. Nếu người chơi biết sử dụng tuyệt chiêu “đè C”, hậu vệ Bayern Munich sẽ tì đè, che chắn và húc văng cả đối thủ một cách rất hợp lý. Ngoài ra, khả năng không chiến của anh chàng này cũng rất tốt. J.Boateng TC luôn chủ động chọn vị trí và bật cao đánh đầu.

Là một trung vệ đẳng cấp thượng thừa nên J.Boateng TC sở hữu khả năng cắt bóng, tắc bóng và xoạc bóng rất hay. Anh ta tắc bóng rất chuẩn xác, sở hữu sải chân dài giúp những cú tắc bóng của J.Boateng TC trở nên vô cùng chuẩn xác ngay cả khi anh không áp sát đối phương. Những cú xoạc bóng của hậu vệ “Hùm xám” vô cùng chuẩn xác, khiến đối phương không có cơ hội phản kháng.

Dẫu vậy, J.Boateng TC vẫn bộc lộ một số điểm yếu như khả năng di chuyển chưa thực sự chính xác. Anh thường hay dâng cao để hỗ trợ đánh chặn từ xa. Chính điều này đã tạo nên nhiều khoảng trống phía sau, tạo điều kiện để đối phương khai thác tấn công. Bên cạnh đó, mức lương của J.Boateng TC là 18, khá cao so với 1 trung vệ. Người chơi FIFA Online 4 cần cân bằng ngân sách, thay đổi một số vị trí để phù hợp quỹ lương của mình.

Vị trí sở trường của J.Boateng TC chính là trung vệ. Bạn nên sử dụng một trung vệ đẳng cấp hàng đầu, ít dâng cao tấn công như Van Dijk để đá cặp cùng chàng cầu thủ người Đức này. Điều này sẽ giúp hàng phòng ngự của bạn chắc chắn hơn. Một trung vệ thiên về phòng ngự sẽ kịp thời hỗ trợ, bọc lót J.Boateng TC mỗi khi anh dâng cao.

Trên đây là bài đánh giá tổng quan, review J.Boateng TC theo quan điểm cá nhân của cây bút bóng đá 365, nhằm giúp cho anh em FIFA Online 4 có những cái nhìn khách quan và chân thực nhất. Chúc toàn thể anh em FO4 có một ngày làm việc, học tập hiệu quả, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ và căng tràn sức sống.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.