Kimmich TC trong FIFA Online 4 có gì đặc biệt?

Thứ Hai, ngày 30/05/2022 - 10:15
5 /5 của 1 đánh giá

Kimmich TC trong game FIFA Online 4 được nhiều người sử dụng nhờ những chỉ số ấn tượng cùng khả năng đá đa năng ở nhiều vị trí. Cùng Bóng Đá 365 tìm hiểu những điểm nổi bật của cầu thủ này ở mùa TC.

Đôi nét về Kimmich

Huấn luyện viên Joachim Low từng mô tả rằng Kimmich là một trong những hậu vệ toàn năng, xuất sắc nhất thập kỷ. Kể từ khi Kimmich gia nhập đội chủ sân Allianz Arena, anh ấy ngày càng thi đấu tiến bộ. Từng làm việc với các huấn luyện viên tài năng khác nhau như Jupp Heynckes, Carlo Ancelotti hay Pep Guardiola, Kimmich dần trở nên trưởng thành và trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất nước Đức.

Kimmich trong màu áo Bayern Munich

Cũng như “tiền bối” Lahm, Kimmich là chàng cầu thủ thi đấu khá đa năng. Anh có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, trung vệ và đôi khi các huấn luyện viên còn sử dụng anh ở vị trí tiền vệ nữa. Nhận xét về Kimmich, cựu huấn luyện viên Bayern Munich, ông Pep Guardiola khẳng định rằng Kimmich có thể đá ở nhiều vị trí và là một trong những hậu vệ đẳng cấp toàn diện nhất.

Trong game FIFA Online, Kimmich phiên bản TC được khá nhiều người tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng nhìn nhận rõ hơn ở bài viết dưới đây.

Kimmich TC – hậu vệ toàn năng trong FIFA Online 4

Điểm mạnh của Kimmich TC chính là tốc độ. Chàng hậu vệ người Đức có khả năng bứt tốc rất tốt. Chính điều này giúp anh chàng luôn áp sát, kèm cặp đối phương một cách tốt nhất. Ngoài ra, các tình huống dốc bóng leo biên hỗ trợ tấn công của cầu thủ này là cực kỳ đáng sợ.

Khả năng chuyền bóng của Kimmich TC cũng thực sự đáng sợ. Các tình huống chuyền ngắn, chuyền dài của anh chàng này đều được thực hiện rất nhuần nhuyễn. Khả năng phối hợp bóng ngắn, ban bật của Kimmich TC là cực kỳ ấn tượng. Các tình huống tạt bóng, phất bóng đều được chàng hậu vệ Bayern Munich thực hiện tương đối ổn định.

Dẫu chỉ là một hậu vệ cánh nhưng kỹ năng rê bóng của Kimmich TC là cực kỳ tốt. Những cú rê bóng, đảo bóng hay ngoặt bóng của anh là thực sự ấn tượng. Ngoài ra, Kimmich TC tì đè và tranh chấp rất hay. Trong những tình huống tì đè và tranh chấp tay đôi, chàng cầu thủ người Đức trụ rất vững và dùng sức rướn để lấy bóng.

Bộ chỉ số sức mạnh của Kimmich TC trong game FIFA Online 4.

Ngoài ra, các kỹ năng tắc bóng, xoạc bóng được Kimmich TC thực hiện rất điêu luyện. Anh tắc bóng vô cùng chuẩn xác. Các động tác xoạc bóng, tắc bóng được anh chàng thực hiện rất quyết đoán và nhanh gọn, khiến đối phương không có nhiều cơ hội để xử lý.

Hạn chế lớn nhất của Kimmich TC chính là xu hướng di chuyển. Chàng cầu thủ này thường hay dâng cao hỗ trợ tấn công. Chính vì thế, anh để lại khá nhiều khoảng trống để đối phương khai thác. Nếu muốn Kimmich TC ít dâng cao, người chơi FIFA Online 4 nên thiết lập chiến thuật cá nhân ít dâng cao để hạn chế xu hướng dâng cao của cầu thủ này.

Chưa dừng lại ở đó, khả năng không chiến của Kimmich TC vẫn chưa thực sự ổn. Khả năng đánh đầu của anh cũng không quá mạnh và kỹ năng tì đè trên không của anh vẫn khá yếu. Chưa hết, sở hữu mức lương lên đến 17 khiến Kimmich TC không được nhiều người chơi ưa dùng. Thực sự mà nói, mức lương 17 là khá cao đối với một hậu vệ cánh như Kimmich TC. Người chơi cần điều chỉnh chiến thuật hợp lý nếu muốn sử dụng Kimmich TC.

Vị trí sở trường của Kimmich TC chính là hậu vệ cánh phải. Chưa dừng lại ở đó, Kimmich TC cũng có thể thi đấu tốt nếu được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc hậu vệ cánh trái. Khả năng hỗ trợ phòng ngự và tấn công của Kimmich TC được đánh giá là khá hoàn hảo.

Trên đây là bài review, đánh giá tổng quan Kimmich TC trong game FIFA Online 4 theo quan điểm cá nhân của tác giả, giúp người chơi có góc nhìn đa chiều, qua đó chiêu mộ cho mình những cầu thủ chất lượng. Chúc anh em có một ngày làm việc, học tập hiệu quả và tràn đầy nhiệt huyết.

Hữu Thịnh 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.