Cách cứa lòng ZD hiệu quả trong FIFA Online 4

Thứ Hai, ngày 30/05/2022 - 10:10
3.3 /5 của 2 đánh giá

Cứa lòng ZD trong FIFA Online 4 là kỹ thuật dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Nếu vận dụng một cách thuần thục thì đây là vũ khí lợi hại cho người chơi.

Trong tựa game FIFA Online 4 cũng vậy, kỹ thuật cứa lòng (được các gamer gọi là ZD) thường được các game thủ sử dụng bởi vì tính chính xác và sự đơn giản hầu như cầu thủ nào cũng có thể sử dụng kỹ thuật sút này.

Cứa lòng ZD trong FIFA Online 4 gây rất nhiều khó khăn cho các thủ môn

Hầu như game thủ nào chơi FIFA Online 4 đều có thể sử dụng kỹ thuật này. Tuy nhiên, để có thể sử dụng kỹ thuật này một cách mượt mà nhất thì không phải ai cũng biết. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của bongda365 để hiểu rõ hơn về kỹ thuật sút này trong FIFA Online 4.

Hướng dẫn cứa lòng ZD trong FIFA Online 4

Để thực hiện cách sút này người chơi nhấn giữ phím Z sau đó nhấn D, tùy vào khoảng cách mà sử dụng lực sút cho phù hợp.

Cứa lòng ZD là một kỹ thuật đơn giản trong FIFA Online 4

Đến với FIFA Online 4 chắc hẳn bạn là một fan hâm mộ chân chính của môn thể thao vua. Để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của các đội bóng nổi tiếng cùng với các siêu sao hàng đầu thế giới, truy cập ngay tructuyenbongda.info 

Làm sao để cứa lòng ZD hiệu quả trong FIFA Online 4

Cũng như trong bóng đá ngoài đời trong FIFA Online 4 cũng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả cũng những cú sút cứa lòng ZD. Để người chơi có thể có cho mình những cú ZD hoàn hảo người chơi cần đáp ứng đủ các yếu tố sau:

Chỉ số và chỉ số ẩn của cầu thủ

Mọi cầu thủ trong FIFA Online 4 đều có thể sử dụng kỹ thuật cứa lòng. Tuy nhiên để thực hiện được kỹ thuật này một cách đẹp mắt và có tỷ lệ thành bàn cao thì không phải cầu thủ nào cũng làm được.

Cứa lòng ZD phụ thuộc nhiều vào chỉ số ẩn và chỉ số của cầu thủ

Để thực hiện kỹ thuật này người chơi nên chọn lựa những cầu thủ có chỉ số sút xoáy cao như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Mohamed Salah, Andriy Shevchenko, Thierry Henry…các mùa giải. Cùng với đó chỉ số ẩn sút xoáy cũng là một lợi thế khi cứa lòng, các cầu thủ sở hữu chỉ số ẩn sút xoáy là những cầu thủ có thể dễ dàng tung ra những cú cứa lòng bằng kỹ thuật sút ZD điển hình là Ronaldinho, Lionel Messi, Luis Figo, Mbappe.

Khác với các cầu thủ có chỉ số sút xoáy thấp đường bóng khi dứt điểm bằng ZD của các cầu thủ có chỉ số sút xoáy cao đường bóng sẽ đi với quỹ đạo khó cản phá và đẹp mặt hơn rất nhiều. Những cầu thủ có chỉ số sút xoáy cao thường cũng có chỉ số ẩn sút xoáy, người chơi cần lưu ý để lựa chọn cầu thủ phù hợp nhất

Khoảng cách sút

Kỹ thuật cứa lòng ZD thích hợp nhất đối với những cú sút có khoảng cách 25m trở xuống. Ngoài phạm vi này những cú ZD không đủ lực cũng như không đủ độ chính xác để có thể hạ gục thủ môn. Tuy nhiên vẫn có ngoại lệ đối với một số tình huống.

ZD còn được sử dụng trong những tình huống đá phạt

Đội hình 

Để thực hiện một cách hiệu quả, người chơi cần sử dụng những đội hình sử dụng tiền đạo cánh (LW, RW) hoặc các đội hình sử dụng các tiền vệ cánh (RM, LM, RAM, LAM) để tận dụng tối đa những pha leo biên.

Ngoài ra, người chơi nên đặt trái kèo các cầu thủ này trong đội hình, các cầu thủ thuận chân phải thi đấu cánh trái và ngược lại. Điều này làm cho các cầu thủ sẽ thường xuyên sử dụng chân thuận để thực hiện sút ZD nâng cao tỷ lệ thành bàn. 

Cách di chuyển

Để cứa lòng ZD một cách hiệu quả tốt nhất người chơi nên đưa cầu thủ của mình quay mặt về hướng với khung thành. Ngoài ra, có thể di chuyển cầu thủ theo hướng di chuyển song song với khung thành sao cho chân thuận có thể tung ra một cú sút bằng kỹ thuật ZD.

Cứa lòng ZD một chạm cũng là cách xử lý của nhiều game thủ

Cũng giống như các kỹ thuật bóng đá ngoài đời để có thể sử dụng các kỹ thuật một cách thành thục và điêu luyện nhất cần phải có thời gian luyện tập. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào luyện tập kỹ thuật dứt điểm hiệu quả này. 

Chúc các gamer có thể nhanh chóng sử dụng thành thục kỹ thuật này để thi đấu trên bảng xếp hạng. Đồng hành cùng bóng đá 365 để có thể khám phá nhiều kỹ thuật hiệu quả đẹp mắt khác trong FIFA Online 4.

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.