Roberto Firmino TC trong FIFA Online 4: Quái kiệt người Brazil

Chủ Nhật, ngày 12/06/2022 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Roberto Firmino TC được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 xem như “vũ khí tối thượng”, “số 9 ảo” chưa bao giờ lỗi thời. Kính mời quý độc giả cùng cây bút bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Đôi nét về Roberto Firmino – ngôi sao bóng đá hiện đang khoác áo Liverpool

Dù là một trung phong cắm thực thụ, thế nhưng lối chơi của Roberto Firmino có phần lùi sâu. Anh thu hút các hậu vệ đối phương để mở ra các khoảng trống cho Sadio Mane và Mohamed Salah thể hiện bản lĩnh của mình. Ở mùa giải năm nay, Firmino và các đồng đội thi đấu rất tốt khi giành vị trí Á quân Ngoại Hạng Anh và có cơ hội lớn để vô địch Champions League.

Roberto Firmino trong màu áo Liverpool

Trong quá khứ, Firmino từng thi đấu cho Figueirense lẫn Hoffenheim trước khi đầu quân cho Liverpool để trở thành cầu thủ không thể thay thế tại “Lữ đoàn đỏ”. Trong game FO4, Firmino phiên bản TC được khá nhiều huấn luyện viên sử dụng. Vậy, anh sở hữu những điểm mạnh gì, kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 tìm hiểu kỹ lưỡng ở bài viết dưới đây.

Firmino TC trong FIFA Online 4 – tiền đạo ảo chưa bao giờ bị lỗi thời

Một trong những điểm mạnh của Firmino TC trong game FIFA Online 4 đấy chính là tốc độ. So với những mùa giải trước, có vẻ như Firmino mùa giải TC nhanh hơn và lợi hại ở khả năng dốc bóng. Các tình huống di chuyển có bóng lẫn không bóng của anh tỏ ra cực kỳ thanh thoát và đầy tốc độ hơn so với trước.

Khả năng dứt điểm của Firmino TC là cực kỳ ấn tượng. Các tình huống dứt điểm chéo góc hay dứt điểm thẳng đều được chàng tiền đạo người Brazil thực hiện rất nhuần nhuyễn. Những cú sút của anh có độ chính xác và hiểm hóc vô cùng cao. Chưa dừng lại ở đó, những tình huống dứt điểm từ xa và và cứa lòng ZD được chàng cầu thủ này thực hiện rất tốt.

Là một tiền đạo thế nhưng Firmino TC lại sở hữu khả năng chuyền bóng quá điêu luyện. Không phải ngẫu nhiên mà tiền đạo Liverpool lại nằm trong tốp 20 cầu thủ có khả năng kiến tạo hay nhất ở thời điểm hiện tại. Anh chuyền bóng, đan bóng và phối hợp với các đồng đội cực kỳ tốt.


Bộ chỉ số sức mạnh của Roberto Firmino TC trong game FIFA Online 4

Khả năng đi bóng, rê bóng và ngoặt bóng được Firmino TC thực hiện rất tốt. Anh rất dẻo và rất khéo léo trong khả năng qua người. Một khi Firmino TC đã đi bóng và rê bóng thì đối phương sẽ rất khó để có thể ngăn chặn và bắt bài anh. Kỹ thuật cá nhân của anh được đánh giá hoàn hảo.

Thể lực của Firmino TC rất tốt. Anh có thể chạy xuyên suốt cả trận đấu mà không biết mệt nghỉ. Anh di chuyển liên tục, chạy và chuyền, nhận bóng từ đồng đội để điều phối bóng. Sở hữu nguồn thể lực vô cùng dồi dào giúp Firmino TC có thể làm mọi thứ.

Tuy vậy, khả năng tì đè của Firmino TC không được nhiều người đánh giá cao. Thể hình nhỏ con khiến anh thường xuyên gặp bất lợi trong các tình huống tranh chấp tay đôi với hậu vệ đối phương. Việc tranh chấp không tốt khiến Firmino TC gặp nhiều bất lợi ở các tình huống không chiến. Chưa dừng lại ở đó, khả năng bật nhảy không tốt khiến Firmino TC không thực sự lợi hại trong những tình huống đánh đầu.

Ngoài ra, mức lương của Firmino TC lên đến 19, đây được xem là mức lương khá cao. Chắc chắn, người chơi FIFA Online 4 cần cân nhắc và thay đổi một vài trị trí khác để cân đối ngân sách nếu muốn chiêu mộ Firmino TC. Vị trí sở trường của chàng tiền đạo người Brazil chính là tiền đạo lùi CF, đá dưới 1 trung phong cắm ST có khả năng săn bàn cực kỳ ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, Firmino TC còn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí tiền vệ tấn công CAM. Các vị trí như CF hay CAM đều phát huy hết điểm mạnh của chàng tiền đạo Liverpool này.

Trên đây là bài review tổng quát, đánh giá sức mạnh của Roberto Firmino TC trong FIFA Online 4 theo quan điểm, cảm nhận riêng của tác giả, giúp các quý độc giả có những cái nhìn khách quan nhất, qua đó “tậu” cho những tiền đạo đẳng cấp và toàn diện. Chúc các anh em FIFA Online 4 có một ngày học tập, làm việc hiệu quả, căng tràn sức sống và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.