Peter Crouch TC trong FIFA Online 4: 'Sều vườn' bóng đá Anh

Chủ Nhật, ngày 12/06/2022 - 21:00
4.8 /5 của 2 đánh giá

Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 review, điểm qua sức mạnh của Peter Crouch TC trong FO4, người từng khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới ngỡ ngàng với chiều cao của mình.

Đôi nét về Peter Crouch

Peter Crouch là chàng tiền đạo người Anh sở hữu chiều cao lên tới 2m01. Là mẫu cầu thủ sở hữu chiều cao lý tưởng, Peter Crouch trở nên đáng sợ trong các tình huống không chiến, tạt cánh đánh đầu. Sở hữu chiều cao “khủng” khiến Peter Crouch được mệnh danh là “sếu vườn”.

Peter Crouch từng thi đấu rất thành công trong màu áo Liverpool

Trong FIFA Online 4, Peter Crouch mùa TC miêu tả quãng thời gian mà anh đầu quân cho Liverpool và đoạt chức vô địch Champions League năm 2005. Sau đây, cây viết bóng đá 365 sẽ làm rõ hơn các điểm mạnh, điểm yếu của chàng cầu thủ người Anh này.

Peter Crouch TC – tiền đạo sở hữu khả năng không chiến đáng sợ trong FO4

Khả năng dứt điểm của Peter Crouch TC trong vòng cấm là cực kỳ ấn tượng. Những cú sút chéo góc của anh có độ chuẩn xác vô cùng cao. Khả năng sút xa, cứa lòng của cầu thủ này được đánh giá tạm ổn. Điểm mạnh nhất của Peter Crouch TC chính là khả năng không chiến. Sở hữu chiều cao lên tới 2m01 khiến cựu cầu thủ Liverpool gặp rất nhiều lợi thế trong khả năng đánh đầu. Các cú đánh đầu của anh đều chuẩn xác, lực mạnh.

Khả năng chọn vị trí và di chuyển của Peter Crouch TC là khá ấn tượng. Anh chạy chỗ rất thông minh, thường xuyên di chuyển tới các vị trí trống trải để nhận bóng và ghi bàn thắng. Peter Crouch TC khá tích cực trong khả năng tấn công. Anh luôn có mặt trong vòng cấm để nhận các đường tạt bóng của đồng đội. Chàng cầu thủ người Anh rất phù hợp với những ai yêu thích lối chơi tạt cánh đánh đầu. Mức lương của anh chỉ là 15, quá ổn so với một tiền đạo cắm.


Bộ chỉ số sức mạnh của Peter Crouch TC trong game FIFA Online 4

Dẫu vậy, Peter Crouch TC lại bộc lộ khá nhiều điểm yếu. Sở hữu thân hình gồ ghề, cồng kềnh khiến anh ta di chuyển, chạy rất chậm. Nhiều lúc, Peter Crouch TC tỏ ra quá lề mề trong những tình huống triển khai bóng của đồng đội. Ngoài ra, việc quá cao khiến khả năng tì đè của Peter Crouch TC cũng không thực sự tốt, anh dễ dàng bị thất thế khi tranh chấp với các hậu vệ đối phương.

Chưa dừng lại ở đó, khả năng chuyền bóng, rê bóng của Peter Crouch TC cũng không thực sự được đánh giá cao. Vị trí sở trường của Peter Crouch TC chính là tiền đạo cắm, chỉ có ở vị trí này mới phát huy hết khả năng đánh đầu của anh ta.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.