Andrew Robertson TC trong FIFA Online 4: Siêu hậu vệ trái của Liverpool

Chủ Nhật, ngày 12/06/2022 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kính mời quý độc giả cùng cây viết bóng đá 365 điểm qua những điểm mạnh, điểm yếu của Robertson TC trong game FIFA Online 4. Chắc chắn, Robertson phiên bản TC được khá nhiều người hâm mộ Liverpool chờ đợi.

Đôi nét về Andrew Robertson

Người hâm mộ Liverpool chắc chắn là những người biết rõ nhất về tài năng của Robertson. Ít ai biết, Robertson từng bị Celtic giải phóng hợp đồng khi mới 15 tuổi bởi khả năng chơi bóng quá bình thường cùng thể hình nhỏ con. Dẫu vậy, Robertson đã cố gắng phấn đấu, nỗ lực không biết mệt mỏi ngay sau đó.

Robertson – hậu vệ cánh trái số 1 Liverpool

Từ việc phải chơi bóng ở đội bóng nghiệp dư Queen’s Park tại giải hạng ba Scotland, sự nghiệp của Robertson đã dần tiến triển mạnh mẽ do những cố gắng không biết ngừng nghỉ của anh. Sau khi rời Queen’s Park, anh gia nhập Dundee United để chinh chiến tại Premiership. Tiếp đó, anh được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Scotland và được đại diện Ngoại Hạng Anh – Hull City. Và rồi, anh được Liverpool chiêu mộ, trở thành cầu thủ không thể thay thế tại “Lữ đoàn đỏ”.

Robertson mùa giải TC trong FIFA Online 4 miêu tả quãng thời gian mà cầu thủ người Scotland thi đấu thăng hoa, góp công lớn giúp Liverpool lọt vào chung kết UEFA Champions League. Kính mời quý độc giả cùng tìm hiểu kỹ hơn ở dưới đây.

Robertson TC FO4 – hậu vệ trái toàn năng

Vị trí sở trường của Robertson TC chính là hậu vệ cánh trái. Một trong những điểm mạnh nhất của anh chàng này đấy chính là việc sở hữu tốc độ rất tốt. Khả năng tăng tốc, bám đuổi và kèm cặp đối phương được anh thực hiện rất tốt. Chưa dừng lại ở đó, Robertson TC có khả năng leo biên cực kỳ ấn tượng. Những cú dốc bóng, leo biên được cầu thủ này hoàn thành khá ấn tượng.

Là một hậu vệ cánh toàn năng, thế nên không có gì khó hiểu khi Robertson TC tạt cánh rất tốt. Những quả tạt của anh có độ chính xác và độ cong rất tốt. Bóng được luân chuyển đúng lúc, đúng chỗ, tìm đúng vị trí để các tiền đạo đánh đầu ghi bàn. Rất hiếm khi ta thấy Robertson TC tạt bóng sai địa chỉ.


Bộ chỉ số sức mạnh của Robertson TC trong FO4

Nói về kỹ năng rê bóng, Robertson TC thực hiện khá tốt. Các tình huống đi bóng, ngoặt bóng được cầu thủ người Scotland thực hiện khá mượt mà, gọn gàng. Chưa dừng lại ở đó, khả năng cầm bóng của Robertson TC là khá chắc chắn. Một khi anh đã có bóng thì cầu thủ đối phương khó lòng cướp bóng trong chân của anh.

Ngoài khả năng leo biên tấn công tốt, Robertson TC còn thể hiện đẳng cấp ở khả năng phòng ngự. Anh tắc bóng khá hay, những tình huống sải chân xoạc bóng của cầu thủ Liverpool là khá chính xác. Anh rất ít khi phạm lỗi thô bạo. Chưa hết, kỹ năng tì đè được Robertson TC thực hiện khá ổn. Anh tì đè khá lì và rất khó chịu. Robertson TC còn có thể tranh chấp tay đôi sòng phẳng với các cầu thủ to cao của đối phương.

Dẫu vậy, ngoài những điểm mạnh thì Robertson mùa TC vẫn còn bộc lộ một số điểm yếu như khả năng không chiến không tốt. Việc chỉ sở hữu chiều cao không tốt giúp cầu thủ Liverpool gặp bất lợi trong việc bật cao đánh đầu. Chưa dừng lại ở đó, việc Robertson TC thường dâng cao tấn công khiến đội bóng của bạn thường xuyên để lộ khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Và đối phương sẽ tận dụng để khai thác khoảng trống ở đây. Mức lương của Robertson TC lên đến 13, khá cao so với một hậu vệ biên. Chính điều này khiến nhiều người chơi phải cân nhắc giảm lương ở những vị trí khác.

Dù sao đi chăng nữa, Robertson TC vẫn là mẫu hậu vệ cánh toàn diện và đáng được người chơi FIFA Online 4 sử dụng. Vị trí sở trường của chàng cầu thủ Liverpool này là hậu vệ cánh trái. Tại đây, anh sẽ phát huy hết khả năng phòng ngự và tấn công của mình.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.