Alesandar Kolarov TC trong FIFA Online 4: Kèo trái cực dị

Chủ Nhật, ngày 12/06/2022 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kolarov TC trong game FO4 được khá nhiều huấn luyện viên tin tưởng và sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng cây bút 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ người Serbia này.

Đôi nét về Kolarov

Kolarov là cầu thủ người Serbia hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ AS Roma. Dẫu vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái nhưng Kolarov vẫn có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ hay tiền vệ phòng ngự. Xuyên suốt sự nghiệp, Kolarov từng đầu quân cho các câu lạc bộ lớn như Lazio hay Man City trước khi khoác áo AS Roma.

Kolarov hiện đang đầu quân cho AS Roma

Thời còn khoác áo Man City, anh góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad 2 lần giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh vào các mùa giải 2011 – 2012 và 2013 – 2014. Trong game FIFA Online 4, Kolarov TC sở hữu chỉ số khá toàn diện và có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Kính mời quý độc giả cùng tìm hiểu kỹ lưỡng hơn ở bài viết dưới đây.

Kolarov TC FO4 – cầu thủ đa năng, được nhiều người “săn lùng”

Một trong những điểm mạnh của Kolarov TC trong FIFA Online 4 chính là tốc độ và sức mạnh. Anh thi đấu rất nhiệt, không ngại va chạm với bất kỳ tiền đạo to con nào. Ngoài ra, Kolarov TC còn thể hiện đẳng cấp trong những pha leo biên, những cú tạt cánh của anh có độ chuẩn xác rất tốt, bóng luôn tìm đến cái đầu của đồng đội để ghi bàn.

Nói về khả năng chuyền chọt, Kolarov TC thực hiện rất tốt. Anh phối hợp nhuần nhuyễn, đan bật bóng ngắn khá tốt với các đồng đội. Những cú chuyền dài của anh cũng có độ chuẩn xác khá cao. Về khả năng dứt điểm, Kolarov TC thực hiện những cú sút xa rất tốt, bóng đi căng và mạnh khiến nhiều thủ môn “hoảng sợ”. Bên cạnh đó, những cú cứa lòng ZD của cầu thủ này cũng được thực hiện rất tốt, không khác gì tiền đạo. Bóng đi cong và hiểm hóc khiến nhiều “người gác đền” phải bó tay.

Kỹ năng rê bóng của Kolarov TC được đánh giá khá ổn. Anh đi bóng, đảo bóng và ngoặt bóng rất ổn định. Khả năng xoay sở của anh được đánh giá tốt, khá mềm mại và không bị thô cứng. Là một hậu vệ đẳng cấp, Kolarov TC sở hữu nhiều điểm mạnh trong tấn công lẫn phòng ngự. Anh lên công về thủ đều đặn, thường xuyên xuất hiện ở những điểm nóng trên sân để cứu nguy cho đội nhà.


Bộ chỉ số sức mạnh của Kolarov TC trong game FIFA Online 4

Sở hữu sải chân dài giúp Kolarov TC tắc bóng rất tốt. Không chỉ tắc bóng hay mà Kolarov TC còn xoạc bóng rất đỉnh. Chàng cầu thủ AS Roma xoạc bóng rất chuẩn xác, hợp lệ và không phạm lỗi thô bạo. Chưa dừng lại ở đó, khả năng tì đè của cầu thủ này cũng được nhiều người đánh giá cao. Đặc biệt, Kolarov TC sẽ che chắn bóng rất tốt nếu người chơi sử dụng tuyệt chiêu “đè C”.

Kolarov TC cũng có đôi chút điểm yếu như khả năng không chiến chưa thực sự ấn tượng. Sở hữu thân hình cao to nhưng có cảm giác như Kolarov không thực sự quá quyết liệt trong những tình huống không chiến. Tuy cao to nhưng có vẻ như anh vẫn thiếu quyết đoán, thiếu chủ động trong những pha bật cao cao đánh đầu.

Kolarov TC có xu hướng di chuyển là thường xuyên dâng lên tắc bóng, dễ để hổng khoảng trống phía sau. Người chơi FIFA Online 4 nên sử dụng anh ở vị trí hậu vệ cánh để phát huy khả năng của anh hơn. Ngoài ra, là một hậu vệ nhưng Kolarov TC sở hữu mức lương khá cao, lên đến 16. Chính vì thế, các huấn luyện viên FO4 nên cân nhắc thật kỹ để tránh ảnh hưởng đến quỹ lương.

Nhìn chung, Kolarov TC phù hợp với việc đá cặp với một trung vệ thiên về phòng ngự, ít dâng cao. Theo quan điểm của tác giả, người chơi nên sử dụng Kolarov TC ở vị trí hậu vệ cánh trái để phát huy hết khả năng tấn công của anh.

Trên đây là bài review, đánh giá Kolarov TC trong game FIFA Online 4 theo quan điểm cá nhân của cây viết bóng đá 365, giúp quý độc giả có những góc nhìn khách quan, qua đó chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của mình. Chúc anh em FO4 có một ngày học tập, làm việc và thư giãn tốt lành, căng tràn sức sống.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.