Review Van Basten TC trong FIFA Online 4

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 09:13
5 /5 của 1 đánh giá

Van Basten mùa TC là mẫu tiền đạo cắm toàn diện, được nhiều người chơi FO4 sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục:

Tiểu sử Van Basten

Van Basten được xem như huyền thoại bóng đá Hà Lan.

Tiền đạo Van Basten sinh năm 1964 tại Hà Lan. Trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình, anh ghi được 277 bàn thắng sau 373 trận. Anh từng đoạt 3 quả bóng vàng trong sự nghiệp. Chưa dừng lại đó, anh từng giành 6 danh hiệu đôi giày vàng. Ngoài ra, Van Basten từng giành 7 danh hiệu quốc gia, 2 chiếc Cup châu Âu và 7 danh hiệu quốc nội khác.

Một điều không thể bàn cãi đấy chính là Van Basten là trung phong cắm xuất sắc nhất trong thời kỳ của anh. Anh cũng là một tiền đạo khá toàn diện với khả năng dứt điểm đa dạng. Van Basten có thể đánh đầu, dứt điểm bằng 2 chân như một, cứa lòng đẳng cấp. Là một “sát thủ vòng cấm” nhưng Van Basten vẫn sẵn sàng “hy sinh”, lùi sâu hỗ trợ phòng ngự nếu đội nhà cần chơi phòng thủ.

Xem thêm: Top 5 tiền đạo cắm (ST) mùa TC hay nhất FIFA Online 4

Van Basten TC là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất FO4

Van Basten TC được khá nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng.
Van Basten TC được khá nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng.

Van Basten TC là một trong những tiền đạo cắm đẳng cấp nhất game FIFA Online 4. Anh sở hữu chiều cao 1m88, cân nặng 18kg và thể hình nhỏ. Ngay ở Lv1, Van Basten TC đã sở hữu chỉ số tổng quát lên tới 95. Chỉ số dứt điểm 100, lực sút 96, vô lê 101 khiến Van Basten TC trở thành “sát thủ vòng cấm”. Những cú sút của anh có lực rất mạnh, bóng đi căng và hiểm khiến nhiều thủ môn “lực bất tòng tâm”.

Chưa hết, Van Basten TC còn cực kỳ đáng sợ ở các tình huống không chiến. Sở hữu chỉ số đánh đầu lên tới 96 cùng khả năng bật nhảy tốt giúp tiền đạo người Hà Lan trở nên đáng gờm ở các tình huống đánh đầu. Anh chọn vị trí để đón nhận các đường chuyền của đồng đội rất tốt. Chỉ cần một đường chọc khe chuẩn xác, Van Basten TC sẽ có mặt đúng lúc, đúng chỗ để đối mặt thủ môn và ghi bàn.

Nói về khả năng rê bóng và giữ bóng, Van Basten TC thực hiện khá ổn. Đặc biệt, nếu người chơi FIFA Online 4 “đè C”, Van Basten TC sẽ che chắn bóng rất tốt, điều này khiến các cầu thủ đối phương cảm thấy rất khó chịu. Chưa dừng lại ở, anh còn thể hiện đẳng cấp ở các tình huống sút xa. Nếu bóng trong chân Van Basten TC, bạn nên mạnh dạn dứt điểm từ xa nếu có khoảng trống.

Trên đây là những cảm nhận của tác giả về Van Basten mùa TC. Theo quan điểm cá nhân của tác giả, Van Basten TC đem đến cho người chơi sự yên tâm ở vị trí trung phong cắm. Dẫu vậy, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để có thể chiêu mộ anh. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Van Basten TC là một tiền đạo cắm hàng đầu game FIFA Online 4.

Xem thêm: Top 10 tiền đạo mùa TC đánh đầu hay nhất trong FIFA Online 4

Hữu Thịnh

 

 

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.