Top 5 trung vệ (CB) mùa TC hay nhất FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Dưới đây là tốp 5 trung vệ toàn diện nhất, xuất sắc nhất trong game FO4 do bongda365.com tổng hợp được. Kính mời quý độc giả cùng đọc để cảm nhận, từ đó “tậu” cho mình những “lá chắn thép” tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục:

1. P. Maldini TC

Maldini TC là mẫu trung vệ được nhiều người chơi FIFA Online 4 săn lùng nhất.

Mẫu trung vệ hay nhất, đáng chờ đợi nhất mùa TC trong FIFA Online 4 không ai khác chính là Maldini. Cựu cầu thủ người Ý sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 96. Ở bất cứ mùa giải nào, Maldini cũng là trung vệ sở hữu chỉ số AI thông minh hàng đầu game FO4. Anh là một trong những chốt chặn vững chắc nhất, đáng tin cậy nhất trước khung thành thủ môn.

Một trong những điểm mạnh nhất của Maldini TC chính là khả năng xoạc bóng khi chỉ số xoạc bóng lên đến 103. Sải chân dài giúp Maldini TC dễ dàng lấy bóng trong chân của các tiền đạo đối phương. Khả năng kèm người, phản ứng và cắt bóng của anh chàng cũng được đánh giá khá cao.

Chưa dừng lại ở đó, việc sở hữu thể hình, thể lực lý tưởng giúp anh thể hiện khả năng không chiến khá ấn tượng. Maldini TC hoàn toàn có thể bật cao đánh đầu, vượt qua tiền đạo đối phương để cứu nguy cho đội nhà.

Xem thêm: Top 10 tiền đạo mùa TC đánh đầu hay nhất trong FIFA Online 4

2. C. Puyol TC

Puyol TC FO4 xứng đáng là “lá chắn thép” trước khung thành.

Puyol TC là một trong những trung vệ đẳng cấp hàng đầu FIFA Online 4. Một trong những điểm mạnh nhất của anh đấy chính là quyết đoán và kèm người tốt. Đặc biệt, anh luôn có mặt ở những điểm “nóng” nhất để hóa giải nguy hiểm cho khung thành đội nhà.

Nói về khả năng xoạc bóng và cắt bóng, cựu trung vệ Barca thực hiện khá ổn. Sở hữu chỉ số sức mạnh và kỹ năng bật nhảy tốt giúp Puyol TC nắm nhiều lợi thế trong những tình huống không chiến.

Xem thêm: Hazard mùa GR trong FIFA Online 4

3. Fernando Hierro TC

Tốc độ không phải là điểm mạnh của Hierro TC FO4.

Nhìn chung, Hierro TC là mẫu trung vệ có toàn diện. Đặc biệt, khả năng cầm nhịp và phát động tấn công của trung vệ người Tây Ban Nha được đánh giá khá ổn. Anh kèm người, cướp bóng và đánh đầu khá tốt. Ngoài ra, những tình huống xoạc bóng và cắt bóng của Hierro TC được nhiều người đánh giá cao.

Tuy vậy, hạn chế lớn nhất của Hierro TC là tốc độ. Người chơi FIFA Online 4 nên sử dụng một trung vệ sở hữu tốc độ tốt như Maldini TC hay Puyol TC để phát huy hết những điểm mạnh, khả năng của chàng cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Xem thêm: Review Bale GR FO4 – cầu thủ chạy cánh đẳng cấp

4. Sergio Ramos TC

Đẳng cấp của Ramos TC trong FIFA Online 4 là điều không cần bàn cãi.

Không cần bàn cãi nhiều, Ramos chính là một trong những trung vệ xuất sắc hàng đầu thế giới. Trong FIFA Online 4, Ramos TC sở hữu khả năng phòng ngự khá điêu luyện. Các tình huống xoạc bóng, cắt bóng, kèm người của hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid rất hoàn hảo.

Sở hữu thể hình to lớn, khả năng bật nhảy tốt giúp Ramos TC cực kỳ lợi hại trong những tình huống không chiến. Chưa hết, những pha xử lý của Ramos TC khá điềm tĩnh và thanh thoát.

Xem thêm: Review Martial GR trong FIFA Online 4 – tiền đạo chạy chỗ tốt

5. F. Baresi TC

Khả năng phòng ngự của Baresi TC được đánh giá khá ổn.

Một trong những điểm mạnh nhất của Baresi TC chính là khả năng kèm người và cướp bóng tốt. Các kỹ năng cắt bóng, phản ứng, quyết đoán và đánh đầu của trung vệ này được đánh giá khá ổn. Nhìn chung, anh là mẫu hậu vệ mùa TC đẳng cấp, đáng được người chơi tin dùng.

Xem thêm: Review Balotelli GR FIFA Online 4 – tiền đạo cắm toàn diện

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.