Review Ibrahimovic TC trong FIFA Online 4

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 14:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trong game FIFA Online 4, Ibrahimovic TC là mẫu trung phong cắm toàn diện, sở hữu kỹ thuật, khả năng dứt điểm đa dạng và thể hình lý tưởng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục:

Ibrahimovic TC FO4 sở hữu chiều cao 1m92 và nặng 84kg. Anh cực kỳ lợi hại ở khả năng tranh chấp tay đôi. Thể hình to lớn giúp Ibrahimovic TC có nhiều lợi thế ở khả năng tì đè cũng những tình huống không chiến.

Ibrahimovic TC FO4 là một trong những trung phong cắm toàn diện.

Nói về tốc độ, Ibrahimovic TC nhanh nhẹn hơn so với các mùa giải trước. Những tình huống dốc bóng, đi bóng của cầu thủ người Thụy Điển có vận tốc rất tốt. Nhìn chung, Ibrahimovic TC khá nhanh nhẹn so với nhiều tiền đạo cắm khác. Là một tiền đạo đa năng, đẳng cấp nên không hề khó hiểu khi Ibrahimovic TC dứt điểm khá điêu luyện. Ngoài ra, những cú dứt điểm của anh có lực và độ hiểm rất cao, khiến nhiều thủ môn bó tay.

Kỹ năng chuyền bóng, phối hợp với các đồng đội được tiền đạo Ibrahimovic TC thực hiện khá nhuần nhuyễn. Không chỉ ghi bàn tốt, chàng cầu thủ người Thụy Điển còn sở hữu tỷ lệ kiến tạo thành công khá cao. Khả năng rê bóng của Ibrahimovic TC được cải thiện khá tốt so với những mùa giải trước. Các tình huống rê bóng, đột phá hay ngoặt bóng đều được “siêu tiền đạo” này thực hiện khá gọn gàng và đẹp mắt.

Là mẫu cầu thủ to cao nên Ibrahimovic TC rất khỏe, tì đè tốt. Nhờ sở hữu chỉ số thể hình tốt giúp anh cực kỳ lợi hại trong những pha tranh chấp tay đôi. Dẫu phải đối đầu với những trung vệ to cao, đẳng cấp và dày dặn kinh nghiệm như Ramos hay Van Dijk nhưng vẫn giành phần thắng cho mình. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng tuyệt chiêu “đè C”, Ibrahimovic TC sẽ che chắn bóng rất tốt, gây cho đối phương sự khó chịu.

Ibrahimovic TC FIFA Online cực kỳ lợi hại ở khả năng tranh chấp.

Khả năng không chiến của Ibrahimovic TC cũng được cải thiện khá nhiều so với những mùa giải trước. Anh chọn vị trí tốt, xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để bật cao đánh đầu từ các quả tạt của đồng đội. Ibrahimovic TC là mẫu cầu thủ di chuyển khá rộng để tìm kiếm bóng cũng như hỗ trợ cho đồng đội. Mức lương của Ibrahimovic TC là 17, đây là mức giá khá rẻ cho một trong những trung phong cắm hàng đầu mùa TC.

Xem thêm: Top 10 tiền đạo mùa TC đánh đầu hay nhất trong FIFA Online 4

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.