Top 5 tiền vệ trung tâm (CM) mùa TC hay nhất FIFA Online 4

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 11:23
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ trung tâm đóng vai trò khá quan trọng, là cầu nối giữa tấn công và phòng ngự trong sơ đồ chiến thuật của người chơi FIFA Online 4. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com điểm qua 5 tiền vệ trung tâm (CM) mùa TC hay nhất trong game FIFA Online 4.

Tin cùng chuyên mục: 

1. C. Seedorf TC

Seedorf TC được khá nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng.

Sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 96 ngay ở Lv1 giúp Seedorf TC trở thành một “con hàng” hot nơi tuyến giữa FO4. Anh sở hữu những điểm mạnh của một tiền vệ trung tâm như sút xa tốt, chuyền dài ấn tượng. Chưa hết, Seedorf TC phối hợp khá ăn ý với các đồng đội ở những đường chuyền bóng ngắn.

Sở hữu chỉ số tầm nhìn lên đến 97 giúp Seedorf TC cực kỳ nhạy bén trong các tình huống phát động tấn công. Những cú dứt điểm của anh có lực rất căng, bóng đi hiểm khiến nhiều thủ môn phải “lực bất tòng tâm”. Chàng tiền vệ người Hà Lan sở hữu thể lực tốt, có khả năng chạy không biết mệt mỏi xuyên suốt trận đấu. Bên cạnh đó, Seedorf TC còn tỏ ra lợi hại ở những tình huống tranh chấp tay đôi.

Khả năng rê bóng, giữ bóng của Seedorf TC được đánh giá khá ổn. Việc sở hữu chỉ số thăng bằng lên đến 98 giúp chàng cầu thủ này trụ vững, khó bị vấp ngã trong những tình huống tranh cướp bóng với đối thủ.

Xem thêm: Hazard mùa GR trong FIFA Online 4

2. T. Kroos TC

Khả năng tấn công của Kroos TC trong FIFA Online 4 thực sự đáng nể.

Kroos TC trong FIFA Online 4 được buff tương đối nhiều ở khả năng tấn công, kiến tạo so với các mùa giải trước. Chàng cầu thủ hiện đang khoác áo Real Madrid khá đầm người. Khả năng tranh chấp, đọc tình huống của anh được đánh giá khá ổn.

Nói về khả năng cầm bóng, Kroos TC thực hiện rất tốt. Kỹ năng rê bóng của anh được đánh giá khá ổn. Là một chân chuyền xuất sắc hàng đầu thế giới nên không có gì ngạc nhiên khi Kroos TC sở hữu khả năng chuyền dài, chuyền ngắn đa dạng. Bên cạnh đó, việc sở hữu chỉ số ẩn chuyền bóng khiến các đường kiến tạo của Kroos TC trở nên lợi hại hơn bao giờ hết. Kỹ năng chọc khe bổng QW, vẩy má ngoài của cầu thủ người Đức khá điêu luyện.

Sở hữu chỉ số ẩn đá phạt góc giúp Kroos TC trở nên lợi hại trong những cú phạt góc, bóng tìm đúng vị trí để các tiền đạo bật cao đánh đầu ghi bàn. Nói về khả năng dứt điểm, Kroos TC cứa lòng ZD và dứt điểm chéo góc khá nhuần nhuyễn.

Xem thêm: Review Bale GR FO4 – cầu thủ chạy cánh đẳng cấp

3. F. Lampard TC

Lampard TC FIFA Online 4 khá đa năng và toàn diện.

Trong game FO4, Lampard TC nặng 83kg và cao 1m83. Mức lương của anh là 19 và chỉ số tổng quát của anh là 94. Một trong những điểm mạnh nhất của tiền vệ người Anh đấy chính là khả năng dứt điểm ấn tượng. Những cú sút trong vòng cấm của Lampard TC có độ chính xác và lực rất căng. Khả năng dứt điểm từ xa của Lampard TC là tương đối khó chịu.

Khả năng che chắn bóng của Lampard TC được nhiều người đánh giá khá cao. Nếu “đè C”, Lampard TC sẽ che bóng khéo léo khiến đối phương tỏ ra khá khó chịu. Sở hữu chỉ số thăng bằng lên đến 94 giúp chàng cầu thủ này trở nên lại hại trong những tình huống tranh chấp. Ngay cả khi phải đối đầu với những cầu thủ to cao của đối phương thì Lampard TC cũng không dễ dàng bị đánh bại.

Nói về Lampard TC thì bạn không thể không nói đến khả năng chuyền bóng. Những pha chuyền dài, chuyền ngắn của cựu cầu thủ Chelsea được thực hiện rất tốt. Bên cạnh đó, anh còn thể hiện đẳng cấp từ những tình huống đá phạt cố định.

Xem thêm: Review Martial GR trong FIFA Online 4 – tiền đạo chạy chỗ tốt

4. S. Gerrard TC

Gerrard TC là mẫu tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất FO4.

Gerrard là huyền thoại của Liverpool và là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Trong FIFA Online 4, Gerrard TC được khá nhiều huấn luyện viên sử dụng bởi anh sở hữu nhiều điểm mạnh nơi tuyến giữa.

Điểm mạnh nhất của cựu cầu thủ Liverpool đấy chính là khả năng sút xa. Người chơi FO4 nên “thử vận may” bằng cách dứt điểm từ xa nếu bóng đã nằm trong chân Gerrard TC. Bên cạnh đó, anh dứt điểm khá tốt ở những tình huống trong vòng cấm, bóng đi căng và hiểm khiến nhiều thủ môn phải bó tay.

Là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng và toàn diện, không khó hiểu khi Gerrard TC sở hữu kỹ năng chuyền ngắn, chuyền dài điêu luyện. Chỉ cần một đường QW, Gerrard TC có thể đưa bóng đến đúng chỗ để các tiền đạo ghi bàn. Sở hữu chỉ số thể lực lên đến 97 giúp chàng càu thủ người Anh có thể chạy xuyên suốt cả trận không biết mệt mỏi.

Khả năng chọn vị trí của Gerrard TC được đánh giá khá ổn. Anh luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ ở những điểm nóng nhất trên sân để triển khai tấn công cũng như hóa giải nguy hiểm cho đội nhà. Nhìn chung, anh là mẫu cầu thủ có vai trò cực kỳ quan trọng, là cầu nối giữa tấn công và phòng ngự của đội bóng.

Xem thêm: Review Pogba GR – “quái vật” nơi hàng tiền vệ trong FIFA Online 4

5. M. Ballack TC

Sút xa là một trong những điểm mạnh của Ballack TC.

Ballack TC trong FIFA Online 4 sở hữu khả năng sút xa, đá phạt và chuyền dài khá ấn tượng. Bên cạnh đó, việc sở hữu chỉ số tầm nhìn lên đến 97 giúp cầu thủ này phát động tấn công khá tốt. Những đường chuyền ngắn, chuyền dài của tiền vệ người Đức được thực hiện khá thuần thục.

Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của cầu thủ này chính là tốc độ chưa tốt, chưa thực sự khéo léo trong những pha xử lý bóng.

Xem thêm: Review Rooney GR trong FIFA Online 4

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.