Varane TC trong FIFA Online 4 trong gì đặc biệt?

Thứ Ba, ngày 31/05/2022 - 09:30
3.5 /5 của 2 đánh giá

Varane TC là mẫu trung vệ đẳng cấp hàng đầu được khá nhiều người chơi sử dụng trong game FIFA Online 4. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua các điểm mạnh và điểm yếu của chàng cầu thủ này.

Đôi nét về Varane

Ở thời điểm hiện tại, Varane là một trong những trụ cột hàng đầu Real Madrid. Anh là nhân tố chủ lực, góp công lớn giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang ngôi vô địch Champions League 3 lần liên tiếp. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, sự chắc chắn của Varane nơi hàng phòng ngự giúp Pháp vô địch World Cup 2018.

Raphael Varane trong màu áo Real Madrid

Điểm mạnh của Varane chính là tốc độ, thể hình thể lực lý tưởng cùng khả năng phòng ngự vô cùng hiệu quả. Chính Raphael Varane mới là trụ cột được huấn luyện viên Zidane tin tưởng nhất nơi hàng thủ “Kền Kền trắng” lúc này. Trong game FIFA Online 4, Raphael Varane phiên bản TC được khá nhiều người chơi sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng nhận định rõ hơn ở bài viết dưới đây.

Varane TC – chàng “trung vệ thép” trong FIFA Online 4

Như đã nói, tốc độ là một trong những điểm mạnh chính của Raphael Varane TC. Có cảm giác chàng hậu vệ người Pháp rất nhanh nhạy trong những tình huống truy cản và áp sát cầu thủ đối phương. Sở hữu tốc độ rất tốt giúp Varane TC trở nên cực kỳ lợi hại trong những tình huống theo kèm các tiền đạo to cao mà không sợ bị thua thiệt.

Sở hữu thể hình, chiều cao lý tưởng cùng khả năng trụ vững tốt giúp Varane TC tì đè rất ấn tượng. Anh thường xuyên thắng thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Ngay cả khi phải đối mặt với các tiền đạo đẳng cấp như Ronaldo, Messi, Mbappe,… thì chàng hậu vệ người Pháp vẫn không hề e dè.

Nói về khả năng chuyền bóng, Varane TC thực hiện rất tốt. Anh thường xuyên tung nhưng đường chuyền dài “sắc như dao cạo” từ phần sân nhà lên tuyến trên. Những tình huống phản công hay phát động tấn công được Varane TC thực hiện rất ổn định. Dù chỉ là 1 trung vệ nhưng kỹ năng phất bóng dài của Varane TC không hề thua kém một tiền vệ đẳng cấp nào.

Bộ chỉ số sức mạnh của Varane TC trong game FIFA Online 4

Chưa dừng lại ở đó, kỹ năng xoay sở của Varane TC là cực kỳ ấn tượng. Chàng cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid xoay sở khá tốt và rất ít khi để đối phương vặn sườn. Đặc biệt, những tình huống xoay sở để phá bóng, tắc bóng hay xoạc bóng được anh ta làm rất tốt.

Khả năng tắc bóng của Varane TC là cực kỳ lợi hại. Có cảm giác, những cú tắc bóng của Varane TC không chỉ chính xác mà tốc độ còn cực kỳ lợi hại. Nhà vô địch World Cup 2018 có thể ngoắc chân lấy bóng ngay cả khi đứng sau lưng đối thủ. Sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt giúp Varane TC có thể đọc và phán đoán tình huống vô cùng nhanh nhạy. Anh luôn có mặt kịp thời, đúng lúc đúng chỗ để hóa giải nguy hiểm cho đội nhà.

Sở hữu thể hình và chiều cao lý tưởng, không có gì ngạc nhiên khi Varane TC không chiến cực kỳ tốt. So với những mùa giải trước, Varane TC sở hữu chỉ số đánh đầu vô cùng mạnh. Anh tì để không chiến cũng cực kỳ ấn tượng. Khả năng bóc lót, hỗ trợ phòng ngự của Varane TC được đánh giá khá ổn.

Dẫu vậy, Varane TC vẫn bộc lộ một số điểm yếu như xu hướng di chuyển quá rộng. Đôi lúc anh dâng lên quá cao để hỗ trợ tấn công, chính điều này khiến hàng thủ đội nhà sơ hở và tạo điều kiện để đối phương khai thác và dứt điểm. Ngoài ra, mức lương của Varane TC là 18, đây là mức lương khá hợp lý đối với một trung vệ đẳng cấp hàng đầu như anh.

Vị trí sở trường của Varane TC chính là trung vệ CB. Bạn nên sử dụng một mẫu hậu vệ không thường xuyên dâng cao và bọc lót tốt như Van Dijk, Ramos,… để hỗ trợ mỗi khi Varane dâng cao.

Trên đây là bài review, đánh giá Varane mùa TC theo quan điểm cá nhân của tác giả. Chúc anh em FIFA Online 4 có một ngày chủ nhật thư giãn đầu óc, vui chơi hết mình, căng tràn nhiệt huyết và tràn đầy sức sống.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.