Sự kiện “Vòng quay ICONS” sắp kết thúc, game thủ cả nước nhốn nháo

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 10:15
5 /5 của 2 đánh giá

Sự kiện “vòng quay ICONS” của FIFA Online 4 chỉ còn vài ngày nữa sẽ kết thúc trong khi nhiều game thủ vẫn chưa có cho mình những siêu phẩm ICONS trong đội hình, trong đó phải kể đến “voi rừng Drogba”.

Để tạo cơ hội cho các game thủ FIFA Online 4 có thể tranh thủ cày cuốc phải ở nhà nghỉ dịch Covid-19, Garena đã tạo nên sự kiện “vòng quay ICONS” với những phần quà vô cùng hấp dẫn. Đáng chú ý với việc nhiều quán net tạm thời đóng cửa vì dịch bệnh nên Garena cũng khá tâm lý khi sự kiện "săn ICONS miễn phí" được áp dụng trên cả FO4 Mobile.

Cụ thể sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 17/3 và kết thúc vào ngày 31/3 tới. Mỗi ngày, game thủ sẽ có 2 lượt quay để săn ICONS miễn phí. Cách để lấy 2 lượt quay đó là hoàn thành 2 nhiệm vụ vô cùng đơn giản trong FIFA Online 4.

Sự kiện “Vòng quay ICONS” kết thúc vào ngày 31/3

Với sự kiện này, game thủ có cơ hội săn ICON miễn phí mỗi ngày cùng hàng loạt phần thưởng cực hấp dẫn. Đáng chú ý nhất người chơi có cơ hội sở hữu siêu phẩm ICON mới nhất mà đỉnh cao chính là "voi rừng Drogba" với giá trị hiện tại trên TTCN lên đến hơn 70 tỷ BP bằng cách tích lũy số vòng quay.

Drogba có chỉ số tổng quát gốc là 110 cùng những chỉ số như Sức mạnh, Dứt điểm, Đánh đầu... vô cùng khủng khiếp. Đáng chú ở lần này Drogba là mùa thẻ ICON - huyền thoại nên càng được nhiều người tò mò, rất muốn sở hữu con quái vật này trong đội hình qua sự kiện “vòng quay ICONS”

Ở FO3, Drogba là một trong những tiền đạo "xịn" nhất game với sức mạnh và khả năng ghi bàn tuyệt hảo. Đó là chưa kể lượng không nhỏ game thủ là fan của Chelsea cũng như riêng cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Drogba ICON là cầu thủ game thủ muốn sở hữu nhất trong đội hình

Thế nhưng trong khi sự kiện chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc, nhiều game thủ bắt đầu cảm thấy lo lắng vì chưa có được những cầu thủ mình cần để nâng cấp đội hình. Trong khi đó, số ít các game thủ may mắn đã mở được gói ICON siêu phẩm khiến không ít người phải ganh tỵ.

Hy vọng rằng trong những ngày còn lại của sự kiện, phần quà xứng đáng sẽ đến với các game thủ, không phải "voi rừng Drogba" thì đó cũng là một “con hàng” ICON chất lượng khác trong bản update cách đây chưa lâu của FO4 như Roberto Carlos, D. Bergkamp, Ian Wright.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.