Top 5 Skill qua người đơn giản hiệu quả trong FIFA Online 4

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Thực hiện các skill qua người là một phần không thể thiếu trong FIFA Online 4, mỗi người chơi đều có cho mình những skill qua người khác nhau theo sở thích và khả năng của từng người.

Khác với bóng đá ngoài đời thực, FIFA Online 4 là sân chơi để anh em đam mê bóng đá có thể làm những điều mà ngoài đời sẽ rất khó thực hiện được. Việc thực hiện các skill qua người trở nên cực kỳ đơn giản, mặc dù cũng cần có thời gian để luyện tập tuy nhiên sẽ không mất nhiều thời gian của người chơi.

Mọi kỹ thuật ngoài đời đều được tái hiện trong FIFA Online 4
Mọi kỹ thuật ngoài đời đều được tái hiện trong FIFA Online 4

Bài viết của bongda365 dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 skill qua người được các game đánh giá là hiệu quả nhất trong FIFA Online 4. Độ hiệu quả của các kỹ thuật sẽ được chúng tôi đánh giá trên thang điểm 5.

Berba spin (kỹ thuật 4 sao)

Berba spin (kỹ thuật 4 sao)
Berba spin (kỹ thuật 4 sao)

Berba spin là kỹ thuật được đặt theo tên của cựu tiền đạo Manchester United – Dimitar Berbatov, đây cũng là kỹ thuật ngoặt bóng sở trường của tiền đạo người Bulgaria. 

Kỹ thuật được sử dụng để thay đổi hướng bóng 90 độ so với hướng di chuyển, đồng thời làm lỡ đà di chuyển của cầu thủ đối phương. Trong game, đây là một kỹ thuật đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao đối với người chơi.

Cầu thủ thực hiện

Để thực hiện được kỹ thuật này cầu thủ phải đạt 4 sao kỹ thuật trở lên. Lưu ý nên sử dụng những cầu thủ có khả năng thực hiện kỹ thuật tốt như Ronaldinho, Ronaldo, Cristiano Ronaldo… để kỹ thuật được mượt mà, trơn tru hơn.

Berbatov bậ thầy sử dụng kỹ thuật Berba spin trong game lẫn ngoài đời
Berbatov bậc thầy sử dụng kỹ thuật Berba spin trong game lẫn ngoài đời

Cách thực hiện

  • Đối với bàn phím: Nhấn giữ phím Shift đồng thời nhấn lần lượt phím → và phím ↑. Lưu ý hướng di chuyển của cầu thủ trùng với hướng của phím hướng đầu tiên, phím hướng thứ hai là hướng vuông góc với hướng di chuyển của cầu thủ.
  • Đối với tay cầm (gamepad): Gạt cần Analog phải lần lượt →↑. Thứ tự phím hướng thực hiện như trên bàn phím.

Đến với FIFA Online 4 chắc hẳn bạn là một fan hâm mộ chân chính của môn thể thao vua. Để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của các đội bóng nổi tiếng cùng với các siêu sao hàng đầu thế giới, truy cập ngay tructuyenbongda.info 

Roulette (kỹ thuật 3 sao)

Roulette (kỹ thuật 3 sao)
Roulette (kỹ thuật 3 sao)

Roulette hay còn gọi là xoay compa 360 độ, được rất nhiều các danh thủ thực hiện ngoài đời mà điển hình nhất là huyền thoại Zinédine Zidane. Như tên gọi của kỹ thuật này khi thuật hiện xoay compa, cầu thủ phối hợp sử dụng gầm giày vừa miết bóng vừa xoay người để loại bỏ hậu vệ đối phương.

Zidane bậc thầy sử dụng kỹ thuật Roulette
Zidane bậc thầy sử dụng kỹ thuật Roulette

Cầu thủ thực hiện

Cầu thủ phải đạt 3 sao kỹ thuật mới có thể thực hiện kỹ thuật này. Nên sử dụng những cầu thủ có khả năng thực hiện kỹ thuật tốt như Ronaldinho, Ronaldo, Cristiano Ronaldo… để kỹ thuật được mượt mà, trơn tru hơn.

Cách thực hiện

  • Đối với bàn phím: Nhấn giữ phím Shift đồng thời nhấn lần lượt các phím hướng theo thứ tự ←↑→. Tùy vào hướng di chuyển mà người chơi thay đổi cũng như sử dụng các phím hướng một cách phù hợp, lưu ý phím hướng đầu tiên ngược với hướng di chuyển, phím thứ hai vuông góc với hướng di chuyển, phím thứ ba trùng với hướng di chuyển.
  • Đối với tay cầm (gamepad): Gạt cần Analog theo thứ tự lần lượt các hướng ←↑→. Thứ tự các hướng như trên bàn phím.

Đẩy bóng dài (kỹ thuật 1 sao)

Đẩy bóng dài (kỹ thuật 1 sao)
Đẩy bóng dài (kỹ thuật 1 sao)

Đây là kỹ thuật đơn giản, thích hợp sử dụng đối với những cầu thủ có chỉ số tốc độ và tăng tốc cao trong game.

Khi thực hiện kỹ thuật này, thay vì đẩy bóng với sự ly ngắn cầu thủ sẽ đẩy bóng với cự ly dài hơn để đạt được tốc độ chạy cao hơn.

Đẩy bóng dài kỹ thuật đơn giản nhưng hiệu quả trong FO4

Cầu thủ thực hiện

Tất cả các cầu thủ trong FIFA Online 4 đều thực hiện được kỹ thuật này, tuy nhiên người chơi nên lựa chọn những cầu thủ có chỉ số tăng tốc và tốc độ cao để dễ dàng sử dụng tốc độ loại bỏ hậu vệ đối phương.

Cách thực hiện 

Đối với bàn phím: Nhấn phím Shift đồng thời giữ E đồng thời nhấn phím hướng về hướng muốn đẩy bóng đến.

Đối với tay cầm (gamepad): Giữ R2 kết hợp gạt cần Analog đến hướng muốn đẩy bóng.

Lưu ý người chơi nên kết hợp sử dụng phím C trên bàn phím và LT hoặc L2 trên tay cầm để cầu thủ che bóng trong một số trường hợp không thể dùng tốc độ qua mặt hậu vệ đối phương.

Heel to heel flick (kỹ thuật 3 sao)

Heel to heel flick (kỹ thuật 3 sao)
Heel to heel flick (kỹ thuật 3 sao)

Khi thực hiện kỹ thuật này cầu thủ sử dụng chân trụ để đẩy bóng về phía trước kết hợp với sử dụng chân thuận để che bóng. Đây là kỹ thuật đơn giản nhưng dễ gây ra bất ngờ đối với các hậu vệ trong FIFA Online 4.

Cầu thủ thực hiện 

Tất cả các cầu thủ sở hữu 3 sao kỹ thuật trở lên đều thực hiện được kỹ thuật này.

Heel to heel flick kỹ thuật qua người hiệu quả trong FO4
Heel to heel flick kỹ thuật qua người hiệu quả trong FO4

Cách thực hiện

  • Đối với bàn phím: Nhấn giữ phím Shift đồng thời nhấn phím hướng theo thứ tự ←→. Người chơi lưu ý, thứ tự phím đầu tiên ngược với hướng di chuyển phím thứ hai trùng với hướng di chuyển. 
  • Đối với tay cầm (gamepad): Cần Analog phải kết hợp với hướng ←→. Thứ tự hướng tương tự như đối với bàn phím.

Người chơi, cần tuân thủ thứ tự hướng di chuyển để kết hợp sử dụng kỹ thuật này với các vị trí khác nhau trên sân.

Dragback (kỹ thuật 1 sao)

Dragback (kỹ thuật 1 sao)
Dragback (kỹ thuật 1 sao)

Dragback là một kỹ thuật rất hiệu quả trong FIFA Online 4, khi thực hiện kỹ thuật cầu thủ sử dụng lòng trong của chân thuận để thay đổi 180 độ hướng bóng. Đây là cách rất hữu hiệu để thay đổi hướng bóng đối với các đối thủ có xu hướng đeo bám sát.

Cầu thủ thực hiện

Hầu như mọi cầu thủ trong FIFA Online 4 thực hiện được kỹ thuật Dragback.

Dragback biện phấp đối phó với các đối thủ có lối chơi kèm người chặc chẽ
Dragback biện phấp đối phó với các đối thủ có lối chơi kèm người chặt chẽ

Cách thực hiện

Đối với bàn phím: Nhấn giữ phím Z kết hợp nhấn phím ←.Chú ý hướng mũi tên ngược với hướng di chuyển của cầu thủ.

Đối với tay cầm (gamepad): Nhấn giữ R1 kết đẩy cần Analog hướng ←. Hướng cần Analog tương tự như hướng trên bàn phím.

Chúc các gamer có thể nhanh chóng sử dụng thành thục những kỹ thuật này để thi đấu trên bảng xếp hạng. Đồng hành cùng bóng đá 365 để có thể khám phá nhiều kỹ thuật hiệu quả đẹp mắt khác trong FIFA Online 4.

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.