Top 10 tiền đạo (ST) chạy chỗ hay nhất trong FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 07:45
3.2 /5 của 8 đánh giá

FIFA Online 4 có rất nhiều tiền đạo nhưng không phải tiền đạo nào cũng biết cách chạy chỗ. Dưới đây là tốp 10 tiền đạo có khả năng chạy chỗ hay nhất do bongda365.com tổng hợp.

Xem thêm: 

1. Ronaldo de Lima (NHD & TT)

Ronaldo de Lima

Ronaldo de Lima FIFA Online 4 là mẫu tiền đạo cắm lý tưởng, có khả năng chạy chỗ tốt.

Ronaldo de Lima hay còn có tên khác là “Rô béo”. Anh sở hữu thể hình thể lực khá lý tưởng, kỹ thuật khéo léo, tốc độ và khả năng dứt điểm phải nói là tuyệt đỉnh. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo béo còn được nhiều người khen ngợi bởi khả năng chạy chỗ thông minh. Trong FIFA Online 4, nếu muốn sở hữu tiền đạo đẳng cấp, vừa có kỹ thuật, sức càn lướt cùng khả năng chạy chỗ tốt, người chơi có thể lựa chọn Ronaldo TT hoặc Ronaldo NHD.

2. Cristiano Ronaldo ( TOTY 19 & TT)

Cristiano Ronaldo ( TOTY 19 & TT)

Cristiano Ronaldo TOTY 19 là tiền đạo toàn diện, gần như không có điểm yếu.

Khả năng chạy chỗ của Cristiano Ronaldo ngoài đời thực lẫn trong game FIFA Online 4 là điều không cần cân đong đo đếm. Tuy nhiên, khoản chạy chỗ “bá nhất” của Ronaldo phải kể đến các mùa TOTY 19 và TT. Siêu sao người Bồ Đào Nha chạy chỗ rất thông minh, dễ dàng vượt qua sự kèm cặp của hậu vệ đối phương để nhận bóng từ đồng đội. Trong những tình huống sử dụng W hay QW đều có sự hiện diện của Ronaldo.

Không chỉ chạy chỗ, Ronaldo mùa TOTY 19 hay TT đều có tốc độ, sức càn lướt tương đối tốt. Ngoài ra, khả năng không chiến, kỹ thuật cá nhân của anh được đánh giá “thượng thừa”. Kỹ năng dứt điểm của ngôi sao 34 tuổi khá đa dạng, từ sút xa, đá phạt cho đến cứa lòng anh đều làm rất tốt.

Xem thêm: Tốp 5 trung vệ đẳng cấp nhất FIFA Online 4

3. Messi TOTY 19

Messi TOTY 19

Messi TOTY 19 có khả năng chạy chỗ tốt.

Chạy chỗ và rê bóng là những điểm mạnh nhất của Messi. Khả năng di chuyển, chạy chỗ của Messi TOTY 19 trong FIFA Online 4 khiến nhiều người chơi thích thú. Ngoài ra, những pha rê bóng và ngoặt bóng của siêu sao người Argentina cũng rất dẻo và nhanh.

Messi TOTY 19 có khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân, bóng đi chính xác và khá hiểm khiến nhiều thủ môn bó tay. Những cú Z + D từ ngoài vòng cấm của Messi rất khó chịu, có độ cong như “đồ thị Parabol”.

4. Crespo TT

Crespo TT

Crespo TT được nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng.

Crespo TT là mẫu trung phong lý tưởng, có thể hình thể lực cùng sức càn lướt tốt. Anh được xem là mẫu tiền đạo số 9 cổ điển với những phẩm chất tuyệt vời. Khả năng tì đè, không chiến và dứt điểm của Crespo TT khiến nhiều huấn luyện viên trầm trồ thán phục.

Ngoài ra, Crespo TT còn có khả năng chạy chỗ tương đối tốt, đóng góp lớn vào lối chơi của toàn đội.

Xem thêm: Tốp 5 cầu thủ kiến tạo hay nhất FIFA Online 4

5. Luis Suarez TT

Luis Suarez TT

Kỹ năng xử lý bóng của Suarez TT mang đậm dấu ấn Nam Mỹ.

Sở hữu chỉ số ẩn “phá bẫy việt vị” và lối chơi tinh quái, Luis Suarez TT khiến mọi hậu vệ đều cảm thấy khổ sở khi kèm cặp anh. Suarez TT rất thông minh trong khả năng chạy chỗ, thường xuyên chạy, luồn sau lưng đối thủ để nhận những đường chọc khe tinh túy của các đồng đội. Và rồi, siêu sao người Uruguay dễ dàng ghi bàn sau khi loại bỏ các hậu vệ ở cuộc đua nước rút.

Ngoài ra, khả năng xử lý bóng của Luis Suarez TT khá điệu nghệ và đậm chất Nam Mỹ. Chỉ cần 1 nhịp chạm, anh ta đã hoàn toàn kiểm soát trái bóng sau đường chuyền của đồng đội. Khả năng xoay sở và rê bóng của tiền đạo Barca không thua kém bất kỳ cầu thủ nào. Đây là mẫu tiền đạo phù hợp với những ai ưa thích lối chơi bóng ngắn, ban bật kiểm soát bóng nhuần nhuyễn.

6. Muller NHD

Muller NHD

Chuyên gia “ăn hôi” Muller mùa NHD.

Từ thời FIFA Online 3, chạy chỗ đã làm nên tên tuổi và thương hiệu của tiền đạo Thomas Muller. Sang FIFA Online 4, Muller NHD vẫn giữ nguyên phong cách chơi bóng của mình, khả năng chạy chỗ của anh vẫn rất “bá”.

Muller là mẫu tiền đạo cực kỳ tinh quái và không ngôn. Anh ta luôn biết cách thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ để nhận bóng trong những tình huống thuận lợi nhất. Chỉ cần một đường chọc khe tinh tế từ đồng đội, Muller sẽ đối mặt thủ môn và ghi bàn. Chưa dừng lại ở đó, khả năng “ăn hôi” của Muller NHD trong FIFA Online 4 rất tốt, khiến nhiều nhiều đối tức tưởi và cay cú.

7. Mbappe TOTY 19

Mbappe TOTY 19

Mbappe có tốc độ rất tốt.

Tốc độ là một trong những điểm mạnh nhất của Mbappe. Cầu thủ sinh năm 1998 rất khỏe và có kỹ thuật cá nhân khá tốt. Ở mùa TOTY 19, Mbappe có khả năng rê bóng khá mềm mại. Ngoài ra, anh còn sở hữu những điểm mạnh khác như dứt điểm tốt và chạy chỗ thông minh.

8. Aguero GR

Aguero GR

Aguero GR phù hợp với lối chơi ban bật, kiểm soát bóng ngắn nhuần nhuyễn.

Aguero GR là mẫu tiền đạo có khả năng chạy chỗ tìm khoảng trống khá điêu luyện. Chàng tiền đạo người Argentina thường tích cực di chuyển, thậm chí sẵn sàng lui sâu để tổ chức tấn công. Dù không có thể hình lý tưởng như các trung phong khác nhưng Aguero lại rất khéo léo và kỹ thuật. Trong FIFA Online 4, Aguero GR rất thích hợp với những người chơi ưa chuộng lối chơi bóng ngắn cùng, thích chọc khe.

Sở hữu chỉ số ẩn “phá bẫy việt vị”, Aguero GR chạy chỗ rất thông minh và sáng tạo, tạo ra nhiều khoảng trống, giúp các đồng đội có cơ hội chuyền bóng. Anh tỏ ra rất lợi hại trong các tình huống ban bật bóng ngắn ở tốc độ cao.

Xem thêm: Những trung phong hay nhất trong FIFA Online 4

9. Balotelli GR

Balotelli GR

Điểm mạnh của Balotelli GR là tốc độ cùng các tình huống chạy chỗ.

Sở hữu thân hình cao lớn với cân nặng 88kg cùng chiều cao 1m89, Balotelli khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu tiền đạo chậm chạp và vụng về. Tuy nhiên, Balotelli GR trong FIFA Online 4 lại sở hữu tốc độ, khả năng di chuyển khá linh hoạt. Ngoài ra, anh chàng này còn chạy chỗ khá thông minh.

Balotelli hoàn toàn có thể loại bỏ hàng phòng ngự đối phương và tạo cho mình các khoảng trống để dứt điểm nếu được đặt trong những tình huống thuận lợi.

10. Henry TT

Henry tt

“Con trai thần gió” Henry TT.

Trong FIFA Online 4, Henry TT là mẫu tiền đạo cực kỳ đáng sợ bởi khả năng chạy chỗ thông minh, tốc độ “nhanh như gió” cùng khả năng dứt điểm điêu luyện. Henry mùa TT là phiên bản nâng cấp lý tưởng so với mùa NHD. Ngoài ra, những cú cứa lòng của Henry TT thường có độ chính xác khá cao, bóng đi nhanh và hiểm khiến nhiều thủ môn phải “bó tay đứng nhìn”.

Henry TT rất phù hợp với lối chơi ban bật, tốc độ. Ngoài ra, anh khá ăn ý với lối chơi thường xuyên sử dụng các đường chọc khe. Chỉ cần 1 đường W hoặc QW, Henry TT đã có thể đối mặt thủ môn đối phương và ghi bàn.

Trên đây là tốp 10 tiền đạo chạy chỗ hay nhất trong FIFA Online 4 do báo bóng đá 365 phân tích và tổng hợp nhằm giúp người chơi có những cái nhìn khách quan nhất.

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.