Andriy Shevchenko TC trong FIFA Online 4: Huyền thoại Ukraina

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 09:18
5 /5 của 2 đánh giá

Andriy Shevchenko TC được xem như “đôi mắt linh dương” khu vực Đông Âu. Kính mời quý độc giả cùng cây viết bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Đôi nét về cầu thủ Andriy Shevchenko

Ở những năm cuối thế kỷ XX, đầu thế kỷ XXI, trong khi mẫu tiền đạo cổ điển vẫn còn được ưa chuộng thì Andriy Shevchenko đem đến làng túc cầu thế giới những nét tươi mới và hiện đại. Chàng tiền đạo người Ukraina có thể thi đấu tốt cả 2 chân, sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng. Ngoài ra, Andriy Shevchenko còn mạnh mẽ ở khả năng không chiến, sút xa đá phạt tốt.


Shevchenko – huyền thoại bóng đá Ukraina

Là một mẫu tiền đạo đa năng và đẳng cấp nên Andriy Shevchenko luôn được nhiều đội bóng “thèm khát”. Tốc độ của “Linh dương Đông Âu” khá đáng nể khi anh chàng có thể dốc bóng vượt qua nhiều hậu vệ đối phương trước khi ghi bàn. Trong game FIFA Online 4, Andriy Shevchenko TC miêu tả quãng thời gian đỉnh cao của anh khi cùng AC Milan vô địch Champions League. Kính mời quý độc giả cùng xem kỹ hơn ở bài viết dưới đây.

Andriy Shevchenko TC – “Linh dương Đông Âu” trong FO4

Một trong những điểm mạnh chính của Andriy Shevchenko TC đấy chính là tốc độ. Chàng cầu thủ người Ukraina rất nhanh và vô cùng thanh thoát. Anh dốc bóng, đi bóng khá tốc độ, nếu để anh vượt qua thì hậu vệ đối phương gần như sẽ không thể đuổi kịp anh.

Nói về khả năng dứt điểm, Andriy Shevchenko TC thực hiện rất tốt. Anh có thể dứt điểm nhuần nhuyễn bằng cả 2 chân. Đặc biệt, các tình huống dứt điểm chéo góc cận thành của chàng cầu thủ Ukraina có độ chính xác cực kỳ cao. Kỹ năng dứt điểm không cần lấy đà của Andriy Shevchenko TC là rất ấn tượng. Khả năng sút xa, cứa lòng ZD của Andriy Shevchenko TC cũng không đến nỗi tệ.

Dù sở hữu chỉ số không quá cao nhưng Andriy Shevchenko TC vẫn phối hợp khá tốt với các đồng đội. Nếu đá cặp với một tiền đạo khác, anh tỏ ra rất quái và “dị” khi có thể tung ra những đường chuyền sắc bén. So với các mùa giải trước, khả năng rê bóng của Andriy Shevchenko TC được cải thiện hơn rất nhiều. Những pha đi bóng, ngoặt bóng và đảo bóng được cầu thủ này thực hiện rất thuần thục.

Bộ chỉ số sức mạnh của Andriy Shevchenko TC trong game FIFA Online 4

Ngoài những điểm mạnh thì Andriy Shevchenko TC vẫn bộc lộ những điểm yếu như khả năng tì đè chưa thực sự tốt. Trong những pha tranh chấp tay đôi, cầu thủ người Ukraina dễ dàng để các hậu vệ cao to của đối phương “chiếm thế thượng phong”, anh dễ dàng bị húc văng, mất thăng bằng để rồi bị mất bóng.

Những tình huống không chiến của Andriy Shevchenko TC chưa được nhiều người đánh giá cao. Khả năng bật nhảy của anh chưa thực sự tốt, anh vẫn dễ dàng để cầu thủ đội bạn tì đè và cướp bóng. Chưa dừng lại ở đó, mức lương của Andriy Shevchenko TC cao ngất ngưởng, lên đến 19. Chính vì thế, người chơi FIFA Online 4 cần điều chỉnh và thay đổi để tránh ảnh hưởng đến các cầu thủ khác cũng như quỹ lương của mình.

Vị trí sở trường của Andriy Shevchenko TC là RS hoặc LS. Ngoài vị trí trung phong cắm sở trường, chàng tiền đạo người Ukraina còn có thể thi đấu hộ công, phối hợp với một tiền đạo đẳng cấp khác. Chính điều này giúp Andriy Shevchenko TC phát huy hết khả năng tấn công và phối hợp nhóm của mình.

Trên đây là bài review Andriy Shevchenko TC FO4 theo cảm nhận, quan điểm cá nhân của tác giả. Chúc các anh em FIFA Online 4 có một ngày làm việc, học tập cũng như vui chơi hiệu quả. Chúc anh em có một ngày mới tốt lành và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.