Facebook của AFF Cup “phát sốt” vì tranh luận đội vô địch tối nay

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 13:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup vào tối nay, trang chủ của giải đấu này đã và đang rất nóng với cuộc bầu chọn: Ai sẽ giành chiến thắng và trở thành vị vua mới ở khu vực Đông Nam Á?

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trước trận chung kết AFF Cup vào tối nay, trang facebook của giải đấu này đã tạo ra một cuộc thăm dò về đội sẽ giành chiến thắng ở màn so tài giữa Việt Nam và Malaysia. Theo đó, đã có tới 8.500 người hưởng ứng cuộc thăm dò kể trên, với 103 lượt chia sẻ cùng gần 900 bình luận của những cổ động viên không chỉ ở Đông Nam Á mà còn trên toàn thế giới.

Trong đó, đội tuyển Việt Nam đang thắng thế khi rất đông cổ động viên ủng hộ thầy trò Park Hang Seo trước cuộc chạm trán này. Một fan hâm mộ có tên là Jung Seo Lyn chia sẻ: “Tất nhiên, tuyển Việt Nam sẽ là tân vương của Đông Nam Á. Malaysia nên trở thành nhà vô địch Kick Boxing”. Một cổ động viên khác nhấn mạnh: “Việt Nam sẽ thành nhà vô địch vì một đội thích chơi quyền Anh giống như Malaysia không thể trở thành nhà vô địch của môn bóng đá được”.

Viet Nam Malaysia
Trang chủ AFF tạo ra một “trend” cực mạnh trước chung kết

Ngay tới cả một cổ động viên đang làm việc ở thành phố Munich (Đức) cũng góp vui với nhận định: “Tôi đến từ Munich, tôi ùng hộ đội tuyển VN đánh bại Malaysia và trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018″. Có thể thấy, thầy trò Park Hang Seo nhận được sự tin tưởng rất lớn không chỉ của người dân Việt Nam mà còn rất đông fan hâm mộ trên thế giới.

Bên cạnh những bình luận ủng hộ ĐT Việt Nam, vẫn còn đó rất nhiều cổ động viên có các comment tương đối hài hước. CĐV Yan Moskin cho biết: “Tôi đến từ Singapore và tôi ủng hộ…Manchester United. Ok, tạm biệt”.

Viet Nam Malaysia
Và ĐT Việt Nam đang nhận được niềm tin lớn từ các CĐV khắp nơi

Với lợi thế đang có, ĐT Việt Nam nắm giữ cơ hội lớn để lên ngôi vô địch sau một thập kỷ chờ đợi.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.