Thủ thành Donnarumma: “Mancini đã giúp ĐT Italia bình tĩnh trở lại”

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 12:21
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành của ĐT Italia đã chia sẻ rằng chính HLV Roberto Mancini đã giúp các cầu thủ Italia bình tĩnh trở lại và có được chiến thắng ở những phút cuối.

Tham khảo thêm:

ĐT Italia vừa có chiến thắng quan trọng trước ĐT Ba Lan tại UEFA Nations League với bàn thắng ở những phút cuối cùng của Biraghi. Đây là thành quả của một trận đấu ép sân toàn diện của đội bóng áo thiên thanh. Đây cũng là trận đấu tốt của thủ thành Gianluigi Donnarumma, anh đã có những pha bóng chắc chắn giúp Italia không để Ba Lan có cơ hội chọc thủng lưới.

Italia giành 3 điểm quan trọng trước Ba Lan

Mặc dù vậy, thủ thành này thừa nhận sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, các cầu thủ Italia đã có những phút giây bị mất bình tĩnh và tỏ ra nôn nóng. Nhưng chính HLV Roberto Mancini là người đã giúp họ bình tĩnh trở lại. Chia sẻ trên Rai Sport sau trận đấu, thủ thành của AC Milan cho biết:

“Tôi rất vui khi được đối mặt với Szczesny ở bên kia chiến tuyến và tôi chúc mừng anh ấy khi anh ấy đã có trận đấu rất hay. Đây là trận đấu mà chúng tôi đã kiểm soát toàn bộ trận đấu nhưng thật không hề dễ dàng để có được bàn thắng. Điều này đã khiến chúng tôi dần bị mất tĩnh”.

“Trong những phút giây đó, chính HLV Mancini đã giúp chúng tôi bình tĩnh trở lại và thiết lập 1 thế trận hợp lý. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng và 3 điểm cuối cùng cũng đã giành cho đội bản lĩnh hơn”.

Donnarumma
Donnarumma cùng hàng thủ Italia đã có trận đấu ổn định

“Chúng tôi đã cần chiến thắng này để chứng minh chúng tôi là một đội tuyển tuyệt vời. HLV đã có giúp chúng tôi cố gắng hết sức mình từ những buổi tập cho tới trận đấu chính thức. Chúng tôi luôn lắng nghe ông ấy và cần tiếp tục làm như vậy”. Donnarumma kết thúc bài phỏng vấn.

Gia Long

Bình luận bài viết