Review Seedorf TC trong FIFA Online 4

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 14:43
5 /5 của 1 đánh giá

Mùa giải TC mới phát hành đã được nhiều người chơi FO4 thích thú. Sau đây, bóng đá 365 sẽ review đôi nét về Seedorf TC, một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Tin cùng chuyên mục:

Đôi nét về Seedorf

Clarence Seedorf thời còn là cầu thủ.

Clarence Seedorf sinh năm 1976, anh là cựu cầu thủ đội tuyển Hà Lan và là cựu huấn luyện viên câu lạc bộ AC Milan. Đáng chú ý, anh từng đoạt 4 chwucs vô địch UEFA Champions League cùng 3 câu lạc bộ khác nhau. Đó là những lần vô địch với Ajax (1995), Real Madrid (1998) và AC Milan (2003, 2007).

Xem thêm: Top 5 trung vệ (CB) mùa TC hay nhất FIFA Online 4

Seedorf TC trong FO4 4 sở hữu khả năng tấn công đáng nể

Chỉ số sức mạnh của Seedorf TC trong game FIFA Online 4.
Chỉ số sức mạnh của Seedorf TC trong game FIFA Online 4.

Seedorf TC là một trong những tiền vệ trung tâm được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng. Ngay ở Lv1, Seedorf TC đã sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 96. Anh sở hữu nhiều điểm mạnh của một cầu thủ tấn công như khả năng dứt điểm đa dạng. Sở hữu chỉ số sút xa cùng lực sút lên đến 100 khiến Seedorf TC cực kỳ lợi hại. Những tình huống dứt điểm từ xa của cầu thủ người Hà Lan mạnh như lực bắn “đại bác”, khiến nhiều thủ môn bó tay. Mỗi lúc bế tắc, người chơi FIFA Online 4 có thể tận dụng kỹ năng sút xa của Seedorf TC.

Sở hữu thân hình to lớn khiến Seedorf TC cực kỳ lợi hại trong khả năng tranh chấp, tì đè với đối phương. Sở hữu chỉ số thể lực lên đến 99 giúp anh chàng cực kỳ khỏe, có thể chạy xuyên suốt trận đấu mà không hề biết mệt mỏi. Bên cạnh đó, Seedorf TC còn giữ bóng rất tốt, nếu người chơi “đè C”, Seedorf TC sẽ che chắn bóng thật tốt, khiến cầu thủ đối phương “cay cú” vì không tài nào có thể lấy bóng trong chân của anh.

Dù khá to lớn và cồng kềnh nhưng không vì thế mà Seedorf TC yếu trong khâu kỹ thuật. Tuy không thể rê bóng bằng những siêu sao như Messi, Ronaldinho nhưng nhìn chung Seedorf TC được đánh giá tốt khi sở hữu chỉ số rê bóng lên đến 97. Là một tiền vệ trung tâm, đóng vai trò quan trọng trong khả năng phòng ngự và tấn công nên không có gì khó hiểu khi chỉ số chuyền dài và chuyền ngắn của Seedorf TC rất cao, lên đến 98. Anh ban bật, phối hợp bóng ngắn với các đồng đội rất tốt. Ở những tình huống chuyền dài, chỉ cần một đường QW, Seedorf TC sẽ đưa bóng tới đúng vị trí của tiền đạo. Nếu sử dụng một tiền đạo có khả năng chạy chỗ tốt, bạn sẽ ghi được bàn thắng nếu người chuyền dài là Seedorf TC.

Sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén, chỉ số tầm nhìn lên đến 97, phản ứng 95 giúp khả năng đọc tình huống, tư duy chiến thuật của Seedorf TC trở nên rất đáng gờm. Anh luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân để triển khai tấn công cũng như hỗ trợ phòng ngự nhanh nhất nếu có thể. Seedorf TC trụ rất vững, khó bị ngã khi bị đối phương tác động. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi cầu thủ này sở hữu chỉ số thăng bằng lên đến 98.

Trên đây là cảm nhận chung của tác giả về “con hàng” Seedorf mùa TC trong FIFA Online 4. Chúc các anh em có một ngày vui vẻ và giành nhiều chiến thắng khi chơi game FO4.

Xem thêm: Top 5 tiền đạo cắm (ST) mùa TC hay nhất FIFA Online 4

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.