Trở lại hội quân muộn, Văn Hậu liệu có thể có trận ra mắt?

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc trở lại hội quân muộn hơn so với các đồng đội, việc Văn Hậu có thể có được trận ra mắt cho SC Heerenveen đang là điều mà các cổ động viên quan tâm.

Trước trận đấu với AZ Alkmaar, HLV Johnny Jansen đã có những chia sẻ về các cầu thủ mới trở lại từ đợt tập trung ĐTQG, cũng như đối thủ sắp tới, câu lạc bộ vừa cầm chân MU tại UEFA Europa League.

“Dresevic đã có màn ra mắt cho Kosovo, và Jens Odgaard đã có bàn thắng cho đội U21 Đan Mạch, đây là điều tốt cho cậu ấy”, HLV trưởng của SC Heerenveen cho biết.

Đây là 2 cầu thủ đều đã trở lại hội quân cùng đội bóng Hà Lan vào ngày 17/10, còn đối với Văn Hậu, anh vừa mới trở lại Hà Lan vào ngày 18/10, sau 2 trận đấu cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đây là một hành trình dài và ảnh hưởng phần nào đến thể lực của các cầu thủ.

Chỉ một ngày sau khi Văn Hậu trở lại, SC Heerenveen sẽ có cuộc đối đầu với AZ Alkmaar và với việc Woudenberg vẫn đang đảm nhận tốt nhiệm vụ ở hành lang trái, sẽ là rất khó để Văn Hậu có thể có màn ra mắt tại Eredivisie.

Việc hội quân muộn có thể sẽ khiến Văn Hậu phải lùi ngày ra sân

Không chỉ riêng việc khó cạnh tranh với đội hình hiện tại, AZ Alkmaar cũng là một đối thủ không hề dễ chơi khi đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Ajax 3 điểm. Trước một đối thủ mạnh, HLV Johnny Jansen rất có thể sẽ vẫn tin tưởng những cái tên thường xuyên góp mặt trong đội hình chính.

Chính vị thuyền trưởng của SC Heerenveen cũng đã tỏ ra rất thận trọng trước đối thủ với những phát biểu của mình.

“AZ là một đội bóng mạnh với nhiều tài năng trong đội hình, họ cũng mới chỉ để thủng lưới 4 bàn kể từ đầu mùa giải, đây là một trận đấu khó khăn mà tất cả chúng tôi đều phải cố gắng vượt qua”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết