Tuyển thủ Philippines gửi lời nhắn tới Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trên trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu, tuyển thủ Philippines và cũng là người đồng đội cũ của hậu vệ quê gốc Thái Bình nhắn nhủ đồng đội cũ tiếp tục chiến đấu tại SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu thứ 2 cho đội dự bị của Heerenveen. Giống như trận đấu với U21 Feyenoord trước đó, Văn Hậu tiếp tục được ra sân ngay từ đầu ở cuộc chạm trán Heracles.

Hậu vệ sinh năm 1999 đã anh phát huy được những gì tốt nhất của mình như tốc độ, khả năng không chiến và khả năng hỗ trợ tấn công.

Đáng tiếc là ở 2 trận đấu trước đó trong đội một của SC Heerenveen, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân. Thế nhưng với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội trẻ, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong trận Heerenveen gặp CLB PEC Zwolle trên sân nhà ở vòng 9 giải vô địch Quốc gia Hà Lan, lúc 1h45, rạng sáng ngày 6/10 tới.

Tối 1/10, để tiếp lửa cho chính mình Văn Hậu đã đăng tấm ảnh lên trang cá nhân, kèm lời nhắn: “Cố gắng mỗi ngày”.

Để động viên người đồng đội cũ, Alvaro Silva gửi lời nhắn tới Văn Hậu: Tiếp tục chiến đấu nào chàng trai”.

Tuyển thủ Philippines gửi lời nhắn tới Văn Hậu

Alvaro Silva là tuyển thủ Philippines, gốc Tây Ban Nha. Anh là đồng đội cũ của Văn Hậu khi từng cùng CLB Hà Nội chinh chiến tại V.League 2017. Silva đang khoác áo CLB Ceres Negros thuộc giải vô địch quốc gia Philippines.

Ngoài Alvaro Silva, Văn Hậu cũng nhận lời động viên từ đồng đội Ibrahim Dresevic.

Ở vòng 9 giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019/20, Heerenveen đối đầu Zwolle. Sau trận đấu này, Văn Hậu trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết