HLV SC Heerenveen tiết lộ đã tìm ra tiềm năng của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 14:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Johnny Jansen cho biết ông đã tìm thấy tiềm năng của Văn Hậu và sẽ tạo thêm cơ hội ra sân cho hậu vệ này trong thời gian tới.

Kể từ khi chia tay Hà Nội FC để chuyển sang thi đấu cho SC Heerenveen thi đấu dưới dạng cho mượn, hậu vệ người Thái Bình – Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có một lần ra sân cho đội hình chính của câu lạc bộ đến từ Hà Lan. HLV Johnny Jansen liên tục khẳng định ông không muốn có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát hiện tại của câu lạc bộ trong các trận đấu chính thức.

Trong khi người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất lo lắng cho tương lai của Văn Hậu ở Châu Âu, thì HLV Johnny Jansen đã có một phát biểu làm ấm lòng các fan của hậu vệ sinh năm 1999 này.

“Đoàn Văn Hậu cần có thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá tại đây, và đương nhiên câu lạc bộ cũng sẽ rất sẵn lòng hỗ trợ cậu ấy hết mình. Văn Hậu đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu của Jong Heerenveen vào ngày 30/9 và tôi đã nhìn ra những tiềm năng của Văn Hậu”, HLV Johnny Jansen chia sẻ.

HLV Johnny Jansen đã tìm ra những tiềm năng của Văn Hậu ở các trận đấu vừa qua

“Tôi cho rằng các cổ động viên cần phải kiên nhẫn, SC Heerenveen đang có những kết quả có lợi, và Văn Hậu sẽ có được cơ hội ra sân trong những thời điểm thích hợp”, thuyền trưởng của SC Heerenveen nói thêm.

Ở trận đấu thuộc vòng 9 của giải vô địch quốc gia Hà Lan, SC Heerenveen sẽ có trận đấu với Zwolle, và nhiều khả năng, ông sẽ tiếp tục điền tên Văn Hậu vào danh sách đăng ký thi đấu, nhưng cơ hội cho hậu vệ này vẫn sẽ còn bỏ ngỏ khi các thành viên trong đội 1 vẫn đang cho thấy được sự gắn kết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết