Báo Iran đưa ra lời lẽ mỉa mai ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 13:14
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran tại Asian Cup 2019 còn chưa diễn ra, một tờ báo nổi tiếng của đất nước này đã có những nhận xét thiếu tôn trọng đến các học trò ông Park Hang Seo.

Tham khảo thêm: 

Tờ báo có những lời lẽ không tôn trọng đến ĐT Việt Nam chính là Varzeshi, một tờ chuyên viết về thể thao và đặc biệt là bóng đá. 

Mở đầu một bài viết có nội dung chế giễu ĐT Việt Nam, tờ Varzeshi cho rằng Việt Nam là một đội bóng không có mấy tên tuổi, trong đội hình chẳng có ngôi sao nào đang chơi ở nước ngoài mà chỉ thi đấu ở giải trong nước.

dt viet nam
ĐT Việt Nam dù thi đấu tốt trong năm 2018 nhưng vẫn không có được sự tôn trọng nhất định

Bên cạnh đó, tờ báo này còn chế giễu HLV Park Hang Seo: “HLV trưởng của ĐT Việt Nam là ông Park Hang Seo, một HLV vô danh dẫn dắt một đội bóng tầm thường. Ông Park đã từng huấn luyện các đội bóng hạng thấp ở Hàn Quốc trước khi đến Việt Nam vào tháng 11/2017.”

Ngoài ra, tờ Varzeshi còn đưa thông tin không chính xác về ĐT Việt Nam: “Việt Nam đã giành được 3 chiến thắng, 2 trận hòa trong 5 trận gần nhất. Mới đây, Việt Nam đã chia điểm với Triều Tiên sau trận hòa 1-1. Đội bóng này đang hy vọng gây bất ngờ tại Asian Cup 2019.”

“Đó là lý do tại sao HLV của Việt Nam đặt mục tiêu vô địch cho đội bóng này.”

đt Viet Nam
Dù không đặt mục tiêu cao tại Asian Cup 2019 nhưng đây vẫn là giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam

Thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Thầy Park chưa từng có tham vọng gì lớn tại Asian Cup 2019, thậm chí mới đây chiến lược gia người Hàn Quốc còn không tin vào khả năng Việt Nam giành được thắng lợi trước Iran.

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Iran vào ngày 12/1 trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2019.

Đặng Phong

Bình luận bài viết