Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 20:38
5 /5 của 1 đánh giá

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Tham khảo thêm:

Đúng 19h30 tối 24/11, đội tuyển Việt Nam có cuộc tiếp đón Campuchia ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup 2018. Hàng ngàn cổ động viên trên cả nước xuất hiện tại đây, mang theo cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu cổ vũ để sẵn sàng “cháy” hết mình cùng đội tuyển nước nhà. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ kỳ vọng vào một chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Á hậu huyền My nổi bật trên khán đài sân Hàng Đẫy

Như thường lệ những góc quay phim của Việt Nam luôn hướng tới những bóng hồng nổi bật trên khán đài. Nhiều CĐV nữ chỉ vài giây xuất hiện trên sóng truyền hình cũng đã nổi tiếng chỉ ngay sau khi trận đấu kết thúc và chắc chắn trong trận đấu ĐT Việt Nam gặp Campuchia cũng không phải là ngoại lệ.

Không thể “thoát” khỏi những góc quay thần thánh

Hình ảnh fan nữ xinh đẹp hồi hộp trước giờ bóng lăn, cổ vũ hết mình khi ĐT Việt Nam có bàn thắng là những “gia vị” không thể thiếu trong trận đấu.

Hoà cùng không khí háo hức của người hâm mộ, nhiều sao Việt cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình trước thềm bóng lăn. Á hậu Huyền My cùng bố mẹ và cậu em trai của mình cũng đã tới SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Một số CĐV nữ “vô tình” lọt vào ống kính máy quay

Diện áo cờ đỏ sao vàng, Á hậu Việt Nam 2014 gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, năng động. Những hình ảnh xinh đẹp của Huyền My không thể thoát khỏi góc quay của truyền hình Việt Nam.

Một số hình ảnh xinh đẹp “vô tình” lọt vào ống kính máy quay trận Việt Nam gặp Campuchia:

 

Phong Trần

Bình luận bài viết