Đối thủ của đội tuyển Việt Nam gặp rắc rối trong buổi tập đầu tiên ở UAE

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 17:05
5 /5 của 1 đánh giá

Những sai lầm trong khâu chuẩn bị của nước chủ nhà Asian Cup 2019 đã khiến đội tuyển Iran gặp rắc rối trong buổi tập đầu tiên ở UAE.

Xem thêm:

Đội tuyển Iran đang không gặp may trước thềm Asian Cup 2019. Đầu tiên là việc hàng loạt trụ cột của họ đã gặp chấn thương sau đó là HLV Carlos Queiroz bị chỉ trích vì đặt mục tiêu thấp.

Và giờ ngay khi bước chân đến UAE, Iran lại tiếp tục gặp rắc rối do những sai sót trong công tác chuẩn bị của nước chủ nhà.

doi tuyen iran
Đội tuyển Iran đã gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng trước thềm Asian Cup

Theo đó, trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Iran tại UAE, nước chủ nhà đã không được mang đến đúng giờ. Hệ quả, buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Queiroz diễn ra muộn hơn 2 tiếng so với dự kiến.

Việc buổi tập không diễn ra theo kế hoạch đã khiến các cầu thủ bị ức chế và bày tỏ sự không hài lòng. Sau đó HLV Queiroz và các học trò vẫn phải nhanh chóng triển khai buổi tập cho kịp tiến độ.

doi tuyen iran
Đội tuyển Iran đã gặp rắc rối do khâu chuẩn bị của ban tổ chức

Có vẻ như công tác chuẩn bị của nước chủ nhà đang không được tốt. Không chỉ Iran mà một số các đội tuyển khác cũng đang gặp rắc rối vì vấn đề danh sách và địa điểm.

Asian Cup đang đến gần và những sự cố như trên sẽ ảnh hưởng rất nhiều các đội tuyển. Có lẽ nước chủ nhà UAE cần rút kinh nghiệm để không xảy ra những rắc rối đáng tiếc tại giải đấu tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết