Đứng hình trước loạt ảnh xinh đẹp của Đỗ Ngọc Huyền

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 16:11
4.9 /5 của 3 đánh giá

Đỗ Ngọc Huyền – Hot girl 9x gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình quyến rũ. Hình ảnh của cô bạn được cư dân mạng truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp.

Đỗ Ngọc Huyền (1998), người đẹp xinh ra và lớn lên tại Lào Cai nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hiện tại cô nàng đang là IB của sàn giao dịch Forex.

Đỗ Ngọc Huyền sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng

Cô bạn 22 tuổi này gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình quyến rũ. Hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Huyền được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm về sắc đẹp khiến dân tình thổn thức.

Phong cách ăn mặc của Đỗ Ngọc Huyền cũng là điểm cộng cực lớn. Cô nàng hướng tới phong cách thời trang quyến rũ pha lẫn chút cá tính.

Trên trang cá nhân có hơn 17 nghìn người theo dõi của mình, Ngọc Huyền không ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ. Cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng và bạn bè.

Ngọc Huyền có sở thích chơi game, học hỏi mọi người và đặc biệt là rất thích chụp ảnh. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và nhận về "nghìn like". Đó đều là những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc trở lại công việc streamer.

Bên cạnh những sở thích được mọi người biết đến, không nhiều người biết rằng Ngọc Huyền cũng là một cô gái năng động và yêu thích các hoạt động thể thao. Cầu lông chính là môn thể thao cô nàng yêu thích nhất.

“Cầu lông chính là môn thể thao mình yêu thích nhất mình yêu thích nhất. Môn thể thao này mình đã tiếp xúc từ lâu và mình cũng rất yêu môn thể thao này”

“Với bóng đá, mình yêu thích nhất cầu thủ Neymar và đội tuyển Brazil. Kể từ World Cup 2014, mình bắt đầu yêu quý cầu thủ này. Còn nhớ ở năm đó, Neymar đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Brazil tuy nhiên tiếc rằng năm ấy đội bóng của anh không thể vô địch”

“Tới thời điểm hiện tại mình vẫn yêu quý Neymar dù cho anh có những sự cố ngoài sân cỏ. Kỹ thuật điêu luyện của Neymar là những thứ mình cảm thấy yêu thích từ anh ấy”

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.