Edin Dzeko TC trong FIFA Online 4: Sát thủ người Bosnia

Thứ Ba, ngày 31/05/2022 - 16:18
5 /5 của 2 đánh giá

Edin Dzeko chính là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Bosnia. Kính mời quý độc giả cùng Bóng Đá 365 điểm qua điểm mạnh, điểm yếu của Edin Dzeko TC trong game FO4.

Đôi nét về Edin Dzeko TC

Không như những đứa trẻ khác, Edin Dzeko không hề có tuổi thơ êm đềm khi ngôi làng của anh bị chiến tranh tàn phá. Dzeko không hề có tuổi thơ, cậu ấy đã không thể sống trong cuộc sống hòa bình suốt thời thơ ấu cho đến khi lên 10. Bom đạn đã tàn phá tất cả, gia đình anh hoàn toàn bị phá hủy, cả căn nhà lẫn xe hơi đều bị bom đạn tàn phá.

Tưởng như đỉnh cao sự nghiệp của Edin Dzeko là quãng thời gian anh khoác áo Man City cùng những năm đầu chơi bóng tại AS Roma. Thế nhưng, chính sự nghiệp của anh lại bùng cháy trở lại khi anh đã bước sang ngưỡng cửa 30. Ở mùa giải năm nay, chàng trai này đã ghi được 30 bàn thắng qua 39 vòng đấu, một hiệu suất làm bàn vô cùng ấn tượng.

Dzeko là tay săn bàn hàng đầu của AS Roma

Từ khi chuyển tới đội bóng “màu bã trầu”, Edin Dzeko thi đấu cực kỳ thăng hoa và trở thành một cây săn bàn số 1 của AS Roma. Ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại AS Roma, Edin Dzeko thi đấu chói sáng và giúp đội bóng thành Roma đoạt ngay Cúp Scudetto. Tại mùa giải 2017/2018, Dzeko thi đấu cực kỳ chói sáng, góp công lớn giúp AS Roma lần đầu tiên góp mặt tại bán kết.

Ở thời điểm hiện tại, chàng cầu thủ tới từ Bosnia được xem như một viên ngọc quý của AS Roma. Trong game FIFA Online 4, Dzeko mùa TC miêu tả mùa giải anh thi đấu cực kỳ thăng hoa, giúp AS Roma lọt tới bán kết UEFA Champions League và chỉ thất bại trước Liverpool với tỷ số 6 – 7 sau 2 lượt trận. Kính mời quý độc giả cùng cây bút bóng đá 365 điểm qua những điểm mạnh và điểm yếu của chàng cầu thủ xứ Bosnia này.

Dzeko TC – chàng tiền đạo toàn diện trong game FIFA Online 4

Một trong những điểm mạnh chính của Dzeko TC chính là khả năng dứt điểm. Những cú sút của anh có lực rất tốt và độ chính xác vô cùng cao. Dù sút gần hay xa, Dzeko TC vẫn cho thấy khả năng ghi bàn đáng sợ của mình. Lực sút căng và độ chính xác cao giúp những cú dứt điểm của Dzeko TC trở nên lợi hại và nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Nói về khả năng chuyền chọt, Dzeko TC thực hiện rất tốt. Khả năng chuyền bóng, kiến tạo của chàng cầu thủ Bosnia khá đa dạng và được nhiều người đánh giá cao. Bên cạnh đó, khả năng phối hợp, đan bật bóng ngắn với các đồng đội cũng được Dzeko TC thực hiện rất nhuần nhuyễn.

Bộ chỉ số sức mạnh của Dzeko TC trong game FO4

Chưa dừng lại ở đó, Dzeko TC rất khỏe trong khả năng tì đè. Dẫu sở hữu thể hình nhỏ nhưng anh lại tì đè rất tốt, không ngán bất cứ hậu vệ to cao nào của đối phương. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng này trụ vững khá tốt, dẫu có bị tranh chấp, tác động từ các cầu thủ đối phương thì anh rất khó có thể bị vấp ngã. Ngoài ra, nếu sử dụng tuyệt chiêu “đè C” thì Dzeko TC càng trở nên lợi hại trong khả năng che chắn bóng.

Điểm mạnh nhất của Dzeko TC chính là khả năng không chiến. Khả năng chạy chỗ, bật nhảy và lựa chọn vị trí để đánh đầu được chàng cầu thủ này thực hiện rất tốt. Anh bật cao đánh đầu rất dũng mãnh và đầy uy lực để ghi bàn. Chưa dừng lại ở đó, Dzeko TC làm tường rất tốt, thu hút hậu vệ đối phương để các vệ tinh xung quanh băng lên dứt điểm. Mức lương của tiền đạo người Bosnia chỉ là 15, quá ổn cho một vị trí trung phong cắm.

Ngoài những điểm mạnh thì Dzeko TC vẫn bộc lộ những điểm yếu như tốc độ. Anh ta không quá nhanh, khá chậm chạp trong các tình huống di chuyển và thường xuyên để các hậu vệ kịp áp sát để truy cản. Ngoài ra, Dzeko TC có xu hướng chơi thấp để nhận bóng từ các đồng đội. Cũng chính điều này khiến nhiều người chơi cảm thấy không thoải mái khi sử dụng anh. Khả năng rê bóng và kĩ thuật của anh chàng này cũng ở mức bình thường, không có gì nổi trội. Vị trí sở trường của Dzeko TC chính là tiền đạo cắm, nơi phát huy tối đa khả năng đánh đầu và dứt điểm của anh.

Trên đây là bài review, đánh giá tổng hợp về Dzeko TC trong FIFA Online 4 theo quan điểm cá nhân của cây bút bóng đá 365, giúp quý độc giả có góc nhìn khách quan và chân thực nhất, qua đó chiêu mộ cho mình các chân sút chất lượng. Chúc anh em FO4 có một ngày làm việc, học tập hiệu quả và căng tràn sức sống. 

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.