Marco Reus TC trong FIFA Online 4: 'Hoàng tử' nước Đức

Thứ Ba, ngày 31/05/2022 - 16:00
5 /5 của 3 đánh giá

Marco Reus là mẫu cầu thủ đẹp trai, tài giỏi bậc nhất làng túc cầu thế giới. Kính mời quý độc giả cùng cây bút Bóng Đá 365 điểm qua điểm mạnh và điểm yếu của Reus TC trong FIFA Online 4.

Đôi nét về Marco Reus

Dù khá tài năng và chung thủy nhưng có vẻ như sự nghiệp Marco Reus khá lận đận. Hiếm có một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu nào lại khá vô duyên với các giải đấu lớn như Marco Reus. Những chấn thương quái ác đã khiến Reus không thể góp mặt ở những giải đấu lớn như Euro 2016 hay World Cup 2018.

Những chấn thương quái ác ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của Marco Reus

Tại mùa giải “tiền” World Cup 2014, Reus ghi tới 21 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo tại cả Champions League và Bundesliga. Mùa giải 2015/2016, mùa giải bản lề cho Euro 2016. Reus đặt dấu giày gần 30 bàn thắng cho Dortmund trên tất cả các mặt trận. Thật đáng tiếc, những chấn thương quái ác đã khiến anh chàng mất đi tất cả.

Trong FIFA Online 4, Marco Reus mùa TC miêu tả quãng thời gian anh chàng thi đấu thăng hoa trong màu áo Dortmund, giúp đội bóng áo vàng đen giành Á quân Bundesliga lẫn Á quân Champions League. Vậy, điểm mạnh và điểm yếu của Reus TC là gì? Kính mời quý độc giả cùng nhìn nhận rõ hơn ở bài viết dưới đây.

Reus TC – chàng tiền vệ hào hoa, lãng tử trong FIFA Online 4

Điểm mạnh của Marco Reus TC chính là tốc độ. Có cảm giác anh di chuyển rất nhanh và rất linh hoạt. Đặc biệt, những tình huống dốc bóng của anh được đánh giá rất “khủng khiếp”, hậu vệ đội bạn sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải theo kèm anh. Sở hữu chỉ số tăng tốc 98, tốc độ 96 khiến Reus TC vô cùng lợi hại.

Khả năng dứt điểm của Reus TC cũng được đánh giá ấn tượng. Chàng cầu thủ người Đức có khả năng dứt điểm khá đa dạng. Đặc biệt, Reus TC có thể dứt điểm chéo góc bằng cả 2 chân rất tốt. Những cú dứt điểm của anh có độ chính xác, độ hiểm hóc cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ dứt điểm tốt mà các tình huống sút xa của Reus TC cũng thực sự đáng nể. Đặc biệt, các cú cứa lòng ZD của chàng cầu thủ Dortmund đi rất hiểm, cong như trái chuối và có độ chính xác khá cao. Nếu có khoảng trống và người đang cầm bóng là Reus TC thì bạn nên mạnh dạn sử dụng các cú sút xa hoặc cứa lòng để tạo nên bất ngờ.

Bộ chỉ số sức mạnh của Reus TC trong game FO4

Khả năng chuyền bóng của Reus TC cũng rất tốt. Anh phối hợp với các đồng đội khá nhuần nhuyễn. Khả năng chuyền ngắn, chuyền dài được chàng cầu thủ người Đức thực hiện khá tốt. Chưa dừng lại ở đó, các pha tạt bóng của Reus TC có độ chuẩn xác khá cao, bóng tìm đúng vị trí để các tiền đạo cắm dứt điểm.

Nói về khả năng rê bóng, Reus TC thực hiện khá ổn định. Sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt giúp Reus TC đi bóng, ngoặt bóng và đảo bóng rất điêu luyện. Các động tác đi bóng của Reus không chỉ nhanh mà còn khéo léo khiến cầu thủ đối phương không biết đâu mà lần, khó lòng ngăn cản và bắt bài anh.

Đặc biệt, Reus TC là mẫu cầu thủ rất tích cực dâng cao tấn công mỗi khi có bóng. Anh rất tích cực dâng cao nhận bóng từ đồng đội để ghi bàn. Dẫu vậy, Reus TC vẫn bộc lộ một số điểm yếu như khả năng tì đề chưa thực sự tốt. Anh thực sự không giành nhiều lợi thế khi phải tranh chấp tay đôi với với các hậu vệ to cao của đối phương.

Khả năng trụ vững của Reus TC là không thực sự tốt khi anh thường xuyên bị ngã trước sự tác động của đối phương. Chưa dừng lại ở đó, khả năng không chiến của chàng cầu thủ tài hoa này cũng khá kém. Từ đánh đầu, bật nhảy cho đến tì đè, Reus TC đều thực hiện rất tệ. Ngoài ra, Reus TC cũng rất dễ bị chấn thương nếu nhận sự tác động mạnh từ cầu thủ đối phương.

Vị trí sở trường của Reus TC đấy chính là tiền vệ cánh trái. Đây là vị trí phát huy hết sức mạnh tấn công của chàng cầu thủ này. Những tình huống sử dụng kỹ thuật để đột phá vào vòng cấm của Reus TC là cực kỳ đáng sợ.

Trên đây là bài review, đánh giá tổng hợp Reus TC trong game FO4 theo quan điểm cá nhân của cây bút bóng đá 365, giúp quý độc giả có những cái nhìn khách quan và chân thực nhất. Chúc anh em FIFA Online 4 có một ngày chủ nhật thư giãn hiệu quả, tràn đầy nhiệt huyết và căng tràn sức sống.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.