Florenzi TC trong FIFA Online 4: 'Chàng cận vệ' thành Rome

Thứ Ba, ngày 31/05/2022 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Alessandro Florenzio là một người con của thủ đô Rome nước Ý. Kính mời quý độc giả cùng cây bút 365 điểm qua những điểm mạnh, điểm yếu của Florenzi TC trong game FO4.

Đôi nét về Florenzi

Florenzi là mẫu cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Anh chàng này có thể thi đấu ở các vị trí như tiền đạo, tiền vệ và thậm chí là hậu vệ theo yêu cầu của huấn luyện viên. Ở thời điểm hiện tại, chàng cầu thủ này đang khoác áo AS Roma và có vai trò vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng màu bã trầu.

Florenzi trong màu áo AS Roma

Trong game FIFA Online 4, Florenzi TC sở hữu nhiều điểm mạnh khiến người chơi thích thú. Kính mời quý độc giả cùng review, đánh giá tổng hợp anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Florenzi TC trong game FO4 sở hữu tốc độ rất tốt

Một trong những điểm mạnh của Florenzi TC chính là tốc độ. Có cảm giác anh di chuyển rất nhanh và thanh thoát, vô cùng nhanh nhẹn. Một khi đã để Florenzi TC vượt qua thì các cầu thủ đối sẽ khó có thể đuổi kịp anh.

Khả năng chuyền bóng của cầu thủ AS Roma được đánh giá khá ấn tượng. Những pha đan bật bóng ngắn hay chuyền dài, tạt cánh đều được anh thực hiện chính xác và vô cùng hiệu quả. Khả năng rê bóng được Florenzi TC thực hiện rất mượt. Các tình huống ngoặt bóng và đi bóng của anh được đánh giá khá dẻo.

Kỹ năng tắc bóng của anh được đánh giá khá ấn tượng. Anh tắc bóng siêu hay, những cú xoạc bóng, tắc bóng được anh thực hiện vô cùng hay và cực kỳ chuẩn xác. Anh không hề chơi bóng thô bạo mà thi đấu rất kỷ luật theo yêu cầu của huấn luyện viên.

Bộ chỉ số sức mạnh của Florenzi TC

Florenzi TC có xu hướng chơi khá tích cực, anh thường di chuyển rộng và đóng góp nhiều vào lối chơi tấn công chung của toàn đội. Anh thi đấu khá chắc chắn, luôn lui về hỗ trợ phòng ngự khi cần và ít khi để lộ vị trí.

Dẫu vậy, anh chàng này vẫn bộc lộ những điểm yếu như khả năng dứt điểm chưa thực sự tốt. Có cảm giác như anh vẫn hơi thô cứng và thiếu chính xác trong những tình huống dứt điểm. Khả năng tì đè, tranh chấp tay đôi của anh chàng này cũng chưa thực sự ấn tượng. Anh dễ dàng bị các cầu thủ to cao của “húc văng” trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Ngoài ra, khả năng không chiến của Florenzi TC cũng được đánh giá khá tệ. Đây là điều không hoàn toàn khó hiểu khi cầu thủ AS Roma không có được thể hình, thể chất và chiều cao lý tưởng. Mức lương của Florenzi TC khá rẻ khi chỉ là 12. Vị trí sở trường của anh chính là hậu vệ cánh.

Trên đây là bài review, đánh giá tổng hợp Florenzi TC theo góc nhìn từ chuyên gia bóng đá 365. Chúc anh em game FIFA Online 4 có những góc nhìn khách quan nhất, chúc anh em có một ngày học tập, làm việc tràn đầy nhiệt huyết và căng tràn sức sống.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.