FO4: 10 cầu thủ đắt giá nhất mùa Loyal Heroes, họ là ai?

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 10:36
3.9 /5 của 5 đánh giá

Tại Hàn Quốc, bản roster update mới nhất của FIFA Online 4 vừa mang tới cho game thủ thẻ mùa Loyal Heroes. Đây là nơi quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu, thậm chí là huyền thoại của bóng đá thế giới. Hãy cùng điểm qua top 10 cầu thủ đắt nhất ở thẻ mùa này.

Cứ mỗi một bản roster update trôi qua, Nexon lại mang tới cho người chơi những thẻ mùa mới vô cùng chất lượng. Mới nhất, FIFA Online 4 Hàn Quốc đã có thẻ Loyal Heroes, nơi quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu, thậm chí là các huyền thoại của bóng đá thế giới.

Với việc đã xuất hiện những thẻ Icons (Huyền thoại) như Drogba, Zidane,... mùa thẻ Loyal Heroes lại càng trở nên đáng chú ý hơn với mức giá cao gấp 3-4 lần so với thông thường. Trong thẻ mùa này, cầu thủ được dự đoán có trị giá cao nhất là Miroslav Klose.

Cựu tiền đạo của ĐT Đức sở hữu chỉ số trung bình là 100 cùng mọi kĩ năng hoàn hảo xứng tầm với đẳng cấp bên ngoài đời thực. Với việc trong game mới chỉ có duy nhất một thẻ TC có Klose, chắc chắn việc thẻ Loyal Heroes xuất hiện sẽ đẩy giá của cầu thủ này lên rất cao.

FO4 chuẩn bị cho ra mắt thẻ mùa mới Loyal Heroes

Xếp ngay sau Klose lần lượt là bộ đôi Zlatan Ibrahimovic cùng Didier Drogba. Đây đều là những cầu thủ sở hữu sức mạnh cùng khả năng không chiến tốt. Dù cho Drogba Icons đang là thẻ đắt giá nhất trong game FIFA Online 4 song với thẻ mùa Loyal Heroes, chỉ cố của Voi rừng có bị giảm đi đôi chút song tiền đạo này cùng với Ibra vẫn là những sự lựa chọn hoàn hảo trên hàng công.

Đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 trong bảng danh sách top 10 cầu thủ đắt giá nhất mùa Loyal Heroes là Zinedine Zidane cùng với Ronaldo de Lima. Hai huyền thoại của bóng đá thế giới sở hữu 5 sao kĩ thuật cùng bộ chỉ số đáng mơ ước trong game. Nếu không thể sở hữu cho mình Zidane phiên bản ICON thì mùa LH là sự thay thế đáng để trải nghiệm dành cho các game thủ.

Klose được đoán rằng sẽ có giá trị cao nhất game ở thẻ mùa này

Trong 5 vị trí còn lại ở bảng danh sách top 10, có 2 huyền thoại của bóng đá thế giới là Gullit cùng Garrincha và 3 siêu sao bóng đá đương đại, bao gồm: Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos với Lionel Messi.

Thẻ mùa Loyal Heroes chắc chắn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi, đặc biệt trong việc giúp họ dễ dàng có thể tạo ra được team color MU,... một cách hoàn hảo.

Top 10 cầu thủ có giá trị cao nhất thẻ mùa Loyal Heroes

Dương Anh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.