Thẻ Loyal Heroes xuất hiện ở FIFA Online 4, team color MU sẽ được tối ưu hơn cả

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 12:28
4 /5 của 3 đánh giá

Thẻ Loyal Heroes có mặt tại FIFA Online 4 đã giúp cho các game thủ có thêm sự lựa chọn chất lượng để xây dựng các Team Color, đặc biệt là Team Color Manchester United.

Có thể nói, việc xây dựng Team Color các CLB cũng như ĐTQG là sự lựa chọn ưu thích của các game thủ FIFA Online 4. Team Color không chỉ giúp người chơi được cầm dàn cầu thủ của một CLB/ĐTQG bản thân yêu thích, mà nó còn tăng nhiều chỉ số cho các cầu thủ trong team Color đó.

Tại Việt Nam, lượng fan CLB MU rất lớn, có thể nói là đông đảo nhất mảnh đất hình chữ S. Do đó, Team Color MU trong game FIFA Online 4 cũng xuất hiện nhiều hơn cả.

Tuy nhiên, Team Color MU không được đánh giá quá cao. So với những Team Color của AC Milan hay Real Madrid, Team Color MU không có sự đồng đều. Như ở trung tâm ở hàng tiền vệ hay vị trí trung vệ, người chơi sẽ không có được nhiều sự lựa chọn chất lượng cho Team Color MU.

Như ở vị trí tiền vệ phòng ngự (CDM), Team Color MU chỉ có duy nhất Roy Keane, cái tên không hợp với vị trí CDM trong game khi thể hình không đảm bảo (cao 1m80 nặng 75 kg). Nhưng thẻ Loyal Heroes đã giải quyết rất tốt vấn đề kể trên với sự góp mặt của Marouane Fellaini.

Chỉ số của Fellaini mùa Loyal Heroes quá đồng đều

Tiền vệ người Bỉ mùa Loyal Heroes có thể chất là cao 1m94, nặng 85 kg, chỉ số tổng quát trong game là 89, lớn hơn 6 điểm so với thẻ Top Transfer (TT). Do đó, khi thẻ Loyal Heroes xuất hiện ở Việt Nam, chắc chắn Fellaini sẽ trở thành sự lựa chọn số một cho vị trí CDM của Team Color MU.

Còn vệ hàng trung vệ Team Color MU, thẻ Loyal Heroes sẽ bổ sung thêm cho những cái tên đã được nâng cấp thêm chỉ số so với các mùa khác như Gerard Pique, Marcos Rojo hay Laurent Blanc. Trong đó, Rojo được nâng tầm ấn tượng nhất khi vọt lên chỉ số 93.

Không chỉ hàng trung vệ lẫn tuyến giữa nơi hàng tiền vệ, hàng công team Color MU cũng đón chào nhiều cái tên có chỉ số rất đáng chú ý. Có thể kể đến như Zlatan Ibrahimovic (chỉ số 98), Wayne Rooney (chỉ số 98), Park Ji Sung (chỉ số 98) hay Nani (chỉ số 95)…

Dưới đây là đội hình tối ưu của team Color MU do Bóng Đá 365 bình chọn:

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.