FIFA Online 4 chốt chỉ số mùa 19 PLA, ra mắt mùa mới cực chất

Thứ Hai, ngày 30/05/2022 - 09:51
5 /5 của 3 đánh giá

Các game thủ FIFA Online 4 lại chuẩn bị đón chờ một thẻ mùa mới ra mắt. Đó không chỉ là sự thay thế cho mùa 19-20 PLA giờ đã chốt chỉ số mà còn hứa hẹn những cầu thủ rất chất lượng dành cho các HLV online.

Đến hẹn lại lên, FIFA Online 4 Hàn Quốc vừa qua đã thực hiện một loạt cập nhật mới trong bản Roster Update tháng 3. Đó không chỉ là sự xuất hiện của thẻ mùa mới rất chất lượng là Loyal Heroes mà các đơn vị sáng lập game còn chính thức chốt chỉ số mùa 19-20 PLA (PL Autumn) để chuẩn bị cho ra mắt mùa 19-20 PLS (PL Spring) khi mùa xuân đang tới gần.

Vậy thực tế, thẻ 19 PLS có đặc điểm gì nổi bật? Thứ nhất, đây là thẻ cập nhật chỉ số dựa trên phong độ ngoài đời thật của các cầu thủ (live performance). Nó sẽ thay thế cho thẻ 19 PLA đang được cập nhật chỉ số live hiện tại. Do đó, khi thẻ 19 PLS ra mắt, thẻ 19 PLA sẽ dừng cập nhật live và chốt chỉ số ở một mốc cố định theo cách tính toán của Nexon.

Thứ hai, thẻ 19 PLS sẽ có chỉ số mặc định là bằng thẻ live cộng thêm 10 OVR. Ngoài ra, thẻ này cũng đồng thời bao gồm tất cả mọi cầu thủ đang thi đấu cho các CLB trong hệ thống của FIFA mà FIFA Online 4 có bản quyền. Bởi vậy, đây là thẻ khá chất lượng cho những ai muốn lập team color giá rẻ.

FIFA Online 4 lại cho ra mắt mùa mới với tên gọi 19 PLS

Messi, De Bruyne hay Ronaldo là những cầu thủ hàng đầu ở thẻ này. Họ đều là các ngôi sao có phong độ cao ở ngoài đời thực, vì thế, không nhiều người bất ngờ nếu bộ ba nói trên trở thành các sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi HLV Online.

Với những người chơi FIFA Online 4 tại Việt Nam, chúng ta vẫn sẽ phải chờ thêm thời gian để các đơn vị tổ chức tiến hành bản Roster Update và cho ra mắt các loại thẻ mới. Hiện tại, những mùa như: Loyal Heroes hay 19 PLS vẫn chưa xuất hiện ở các máy chủ trong hệ thống game tại Việt Nam.

Điều này sẽ mang tới thêm nhiều trải nghiệm dành cho các HLV

FIFA Online 4 rõ ràng đang mang tới những trải nghiệm rất thú vị dành cho các HLV online. Việc ra mắt liên tục nhiều mùa mới giúp cho mọi người chơi có thêm thật nhiều trải nghiệm, nhất là với những ai yêu thích việc chọn lựa team color hoặc chỉ đơn giản là cảm thấy thích thì sẽ mua về đội bóng để trải nghiệm.

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.